Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa Trường Trung cấp nghề May và Thời trang Hà Nội vào Trường Trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội theo quyết định số 8199/QĐ-UBND ngày 29/11/2017 của UBND Thành phố Hà Nội. Nhà trường là cơ sở dạy nghề công lập, trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, với 4 cơ sở đào tạo đặt tại Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng và Thị xã Sơn Tây. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo hàng chục nghìn lao động chất lượng cao trong các lĩnh vực chế biến món ăn, nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, thời trang và được xã hội công nhận.


Với phương châm “Đào tạo gắn liền nhu cầu xã hội”, qua từng giai đoạn, mục tiêu, nhiệm vụ, chiến lược phát triển của Nhà trường không ngừng được điều chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế, nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và các đơn vị sử dụng lao động, góp phần cung cấp lực lượng lao động chất lượng cao cho Thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước.


Chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên cơ sở Chương trình khung của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Giáo trình và tài liệu giảng dạy do Nhà trường biên soạn và sửa đổi hàng năm trên cơ sở xây dựng và đóng góp ý kiến của các chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp trong các chuyên ngành đào tạo, đảm bảo lượng kiến thức và yêu cầu kỹ năng tay nghề cho người học, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.


Đội ngũ giáo viên: Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội hiện có hơn 40 giáo viên giảng dạy lý thuyết và thực hành, là những giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác và giảng dạy trong các lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, du lịch, may và thời trang, các chuyên gia nấu ăn, chuyên gia bánh, chuyên gia may và thiết kế thời trang. Phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy: được trang bị đầu tư đồng bộ, thường xuyên cập nhật. 100% chương trình thực hành được thao tác trực tiếp trên các thiết bị, máy móc đáp ứng được yêu cầu bài học, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động và thực phẩm phù hợp với chuyên ngành học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 56 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3851 9372
  • Số 6 ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3851 9372
  • ...
  • hctf.edu.vn/lien-he.html

Điện thoại: 024 3851 9372 & 024 3224 7887 & 0916 173 268 & 0835 561 616

Email: phongdaotao.tcna.edu.vn
Website:
hctf.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/tcnnauanvanvkshanoi
Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy