Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa

top 1
Nguyên Bảo Nguyệt Nhi

Dạy nghề Bách Khoa là trung tâm uy tín nhất Hà Nội. Trong nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nghề, vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội vinh dự được công nhận Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020.


Đội ngũ nhân viên, giáo viên giảng dạy tại trung tâm rất tâm huyết, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng những kinh nghiệm đứng lớp giúp học viên có thể dễ dàng lĩnh hội những tri thức, kiến thức khi học tập và rèn luyện tại trung tâm. Một số chương trình học tại trung tâm như: Kĩ thuật viên sửa chữa điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, sửa chữa máy tính PC, sửa chữa laptop, sửa chữa điện thoại,... cùng một số chương trình học khác. Trường Dạy Nghề Bách Khoa được đầu tư cơ sở vật chất và chuyển giao kỹ thuật từ các hãng: Samsung, Sony, Toshiba, Sharp, Philip, LG - Khẳng định uy tín - Thương hiệu vững chắc - Giá trị bền vững mà không một Trung tâm dạy nghề nào có được.

Trường Dạy Nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề!


Trường Dạy Nghề Bách Khoa xác định cái gốc của sự phát triển chính là con người, trong đó lao động, việc làm là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Chính vì vậy, nhà trường luôn nâng cao chất lượng hoạt động: Tích cực khai thác, phân tích, xử lý tốt thông tin thị trường lao động và trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo nghề mới, định hướng công việc phù hợp cho học viên góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 391 686 & 0969 583 686 & 0901 699 686

Email: daynghebachkhoa686@gmail.com

Website: truongdaynghebachkhoa.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daotaonghebachkhoa

    Trung tâm dạy nghề Bách Khoa đào tạo từ xa
    Trường Dạy Nghề Bách Khoa
    Trường Dạy Nghề Bách Khoa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy