Trường trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương

Trường Cao đẳng nghề Hùng Vương được thành lập vào ngày 5/6/2008 trên cơ sở nâng cấp từ trường trung cấp nghề. Như vậy, có thể thấy đây là một ngôi trường đã hình thành và phát triển khá lâu đời, đến nay cũng đã có gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo ra các thế hệ sinh viên. Hiện Trường trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương đào tạo các khóa học và chương trình về kỹ thuật ô tô từ cơ bản đến nâng cao.


Lý do bạn nên chọn Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương:

  • Chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ nhiều trình độ chất lượng cao với phương tiện và công nghệ hiện đại nhằm trang bị hoàn chỉnh kiến thức, kỹ năng giúp người học đạt mục tiêu nghề nghiệp và có cơ hội học tập suốt đời.
  • Nhà xưởng khang trang, rộng rãi, với các trang thiết bị chuyên dụng nghề sửa chữa ô tô thuộc loại tiên tiến nhất khu vực ASEAN
  • Có điều kiện trang bị tay nghề vững vàng và nhiều cơ hội tìm được việc làm tại các cửa hàng dịch vụ sửa chữa ô tô, các đại lý của các hãng ô tô uy tín.
  • Các chuyên mục đào tạo gồm: Bảo dưỡng xe ô tô, sửa chữa động cơ xăng-dầu, sửa chữa khung gầm ô tô, sửa chữa điện ô tô. Đội ngũ giáo viên khoa cơ khí động lực là các kỹ sư giỏi, nhiệt tình, đoạt nhiều giải thưởng cao trong các kỳ hội giảng cấp trường, thành phố, quốc gia.


Với phương châm là “thực học – thực hành – thực làm”, trường đã xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với các nhu cầu thực tiễn của xã hội, đồng thời hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ để khảo sát về nhu cầu tuyển dụng của họ. Thông qua đó, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương sẽ dễ dàng định hướng được cho các bạn sinh viên, tạo ra các phương pháp đào tạo phù hợp nhất để các bạn trẻ có được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0283 855 8016

Email: http://hungvuongtech.edu.vn/

Website: https://hungvuongtech.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaphungvuong

Trường trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương
Trường trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương
Trường trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy