Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh là nơi chuyên đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội, của doanh nghiệp và góp phần phục vụ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của cả nước. Tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh chuyên ngành công nghệ có chương trình đào tạo được thiết kế riêng để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Sinh viên sẽ học các môn cơ bản và chuyên sâu trong chuyên ngành kỹ thuật ô tô để có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng đó vào thực tế sau này.


Trường cao đẳng Lý Tự Trọng không chỉ cung cấp cho sinh viên chương trình giảng dạy đa dạng và chất lượng giảng dạy tốt. Mà còn có nhiều lý do để bạn nên lựa chọn trường này cho hành trình học tập của mình.

  1. Chất lượng giảng dạy: Trường cao đẳng Lý Tự Trọng luôn tập trung vào chất lượng giảng dạy và đào tạo, đảm bảo rằng sinh viên được học tập và nghiên cứu tại môi trường chuyên nghiệp. Trường có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  2. Cơ sở vật chất hiện đại: Trường đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, đảm bảo sinh viên được học tập tại môi trường hiện đại, đầy đủ tiện nghi và an toàn. Và trường có các phòng học rộng rãi, trang bị đầy đủ công nghệ giảng dạy hiện đại. T
  3. Chương trình đào tạo đa dạng và linh hoạt: Với chương trình đào tạo linh hoạt, sinh viên có thể tự thiết kế và điều chỉnh kế hoạch học tập của mình. Đáp ứng nhu cầu cá nhân và tối đa hóa kết quả học tập.
  4. Cơ hội nghiên cứu và thực tập trong và ngoài nước: Trường cao đẳng Lý Tự Trọng hợp tác với nhiều tổ chức trường đại học trong và ngoài nước. Tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm thực tế trong quá trình học


Với chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chương trình đào tạo đa dạng và linh hoạt cùng các hỗ trợ tài chính và học tập. Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ hành trang cho nghề nghiệp sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0283 811 0521

Email: lytutrong@lttc.edu.vn

Website: https://lttc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CDLTT/

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy