Trường Tiểu học và THCS FPT

Hệ thống trường Tiểu học và THCS FPT tại Hà Nội hiện có 2 cơ sở. Cơ sở 1 tại 15 Đông Quan, Cầu Giấy và cơ sở 2 tại phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm. Được biết, đây là ngôi trường công nghệ hàng đầu thành phố, thuộc hệ thống các trường phổ thông của Tổ chức giáo dục FPT. Trường đào tạo 2 cấp: Tiểu học và THCS, và được định hướng là môi trường học tập hiện đại, đa dạng hoạt động trải nghiệm thực tế, giúp học sinh phát triển một cách toàn diện.


Kế thừa toàn bộ thế mạnh về công nghệ và nghiên cứu khoa học từ tập đoàn FPT nói chung và FPT Education nói riêng, chương trình học tập của học sinh FPT Schools được thiết kế theo hướng mở, học sinh được tiếp xúc rất sớm với các ứng dụng công nghệ để học tập chủ động, tích cực, đáp ứng các đòi hỏi của chuyển đổi số và toàn cầu hóa. Từ đó giúp học sinh phát triển tư duy một cách toàn diện, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng, khai phá tố chất tiềm ẩn giúp con tự tay tạo ra những dự án riêng đầu đời nhằm củng cố nền tảng kiến thức vững chắc cho tương lai.


Tại Trường Tiểu học và THCS FPT, bên cạnh chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh còn được tiếp cận với những môn học đặc trưng của thời đại số như STEM, Công nghệ 4.0, Lập trình, Phát triển cá nhân... Chương trình học tiếng Anh cũng được thiết kế đặc biệt, nhằm phát huy tối đa kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của học sinh và đảm bảo chuẩn đầu ra Cambridge với đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.


Quá trình giáo dục tại FPT Schools được thực hiện bằng các phương pháp và hình thức tích cực, đa chiều (lớp học đảo ngược); ứng dụng công nghệ với các nền tảng trực tuyến cũng như những phần mềm hỗ trợ dạy học hiệu quả để tổ chức dạy học theo chủ đề, dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập.


Bên cạnh đó, mỗi năm FPT Schools tổ chức hơn 50 sự kiện, ngoại khóa giúp con phát triển kĩ năng mềm và mang đến những trải nghiệm liên quan đến định hướng nghề nghiệp cho cả phụ huynh và học sinh.


Để trở thành những công dân toàn cầu, mỗi học sinh cần được chuẩn bị cả về thể lực, kỹ năng sống và tư duy tiến bộ. Trong đó, kỹ năng tự học tập – tự đào tạo, khả năng làm việc nhóm, tư duy phản biện là những kỹ năng được học sinh FPT hoàn thiện mỗi ngày thông qua tất cả các môn học.


Đồng thời, việc rèn luyện để học sinh biết suy nghĩ tích cực, làm chủ cảm xúc, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách mới, dám nghĩ – dám làm – dám chịu trách nhiệm… cũng luôn được các giáo viên khuyến khích học sinh bồi dưỡng mỗi ngày.


Học sinh dự tuyển vào khối 1 sẽ tham gia phỏng vấn (trực tuyến hoặc trực tiếp) với giáo viên, để được đánh giá khả năng tương tác, năng lực ngôn ngữ và chỉ số cảm xúc (EQ) của học sinh.


Học sinh dự tuyển khối 6 có thể chọn 1 trong 2 phương thức: Xét tuyển thẳng hoặc tham gia Đánh giá năng lực đầu vào hoặc xét tuyển thẳng.


Phương thức xét tuyển thẳng được áp dụng cho học sinh thuộc 1 trong 2 đối tượng sau:

  • Đối tượng 1 – Giải thưởng, chứng chỉ:
    • Học sinh đạt giải cá nhân Nhất, Nhì, Ba cấp Quận trở lên trong các cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa, năng khiếu, nghệ thuật
    • Học sinh đạt thành tích trong các kì thi Olympic Tiếng Anh thành phố, Toefl Primary Challenge (đạt điểm 107/kỹ năng từ vòng thứ 2), chứng chỉ tiếng Anh Cambridge trình độ Flyers đạt từ 12 khiên trở lên.
  • Đối tượng 2 – Học bạ:
    • Học sinh có tổng điểm 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh 3 học kỳ gần nhất tại thời điểm xét tuyển là 81 điểm (không có môn nào dưới 8 điểm); Năng lực phẩm chất xếp loại: Tốt

Phương thức đánh giá năng lực đầu vào: Học sinh sẽ tham dự phỏng vấn 3 môn: Tư duy Khoa học, Tư duy Ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Các đợt đánh giá năng lực đầu vào được FPT Schools tổ chức 1 hoặc 2 lần mỗi tháng (tùy thuộc vào số lượng hồ sơ đăng ký). Nhà trường coi đây là căn cứ quan trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho học sinh khi theo học tại trường; đảm bảo chất lượng đầu vào, trình độ tư duy của học sinh đồng đều và phù hợp với phương pháp học tập tại FPT School.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng Tuyển sinh Trường Tiểu học và THCS FPT
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 (khối Tiểu học và THCS): 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2 (dành riêng cho khối THCS): Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0837 069 333 (Tiểu học)
  • 024 3906 9333 (THCS)

Website: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fptschools

Học sinh khối THCS FPT Schools Cầu Giấy đại diện VN tham gia APICTA 2019 và là 1 trong 8 đội giành bằng khen (Merits)
Học sinh khối THCS FPT Schools Cầu Giấy đại diện VN tham gia APICTA 2019 và là 1 trong 8 đội giành bằng khen (Merits)
Các hoạt động trải nghiệm cho học sinh FPT Schools
Các hoạt động trải nghiệm cho học sinh FPT Schools
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy