Hệ thống Giáo dục Vinschool

Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi phổ thông.


Vinschool không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.


Thuận lợi của học sinh khi học tại Vinschool:

  • Về hệ thống giáo dục: Các con học tại trường sẽ được phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ với hệ thống giáo dục 5 trong 1 tại Vinschool: văn hóa, tiếng Anh, thể chất , nghệ thuật, kỹ năng sống ngay trong giờ chính khóa. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ như hội sách Vinser, hội thảo MBTI tâm lý và hướng nghiệp, tọa đàm giới tính tuổi teen góp phần rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, chủ động,… cho học sinh.
  • Về giáo viên: Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, có tư duy cấp tiến và nhiều sáng tạo trong đổi mới phương pháp giảng dạy, cách tiếp cận học sinh.
  • Cơ sở vật chất: Hệ thống phòng học của Vinschool được thiết kế tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ dạy học hiện đại, trường có phòng chức năng để vui chơi, đáp ứng yêu cầu phát triển toàn diện. Hành lang rộng rãi, thoáng mát có hệ thống chiếu sáng, điều hòa, bình nước nóng lạnh tiêu chuẩn luôn đảm bảo cho học sinh Vinschool sinh hoạt, học tập trong điều kiện tiện nghi nhất. Mỗi lớp đều được trang bị tủ đựng đồ cá nhân với chìa khóa riêng của từng học sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô F4 – THCS 1, Khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Lô đất B3 – TH01 Khu đô thị Gia Lâm, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
  • ...
  • https://vinschool.edu.vn/contact/?school_level=tieu-hoc&location=ha-noi

Điện thoại: 1800 6511
Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
Website: http://www.vinschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

Hệ thống Giáo dục Vinschool
Hệ thống Giáo dục Vinschool
Hệ thống Giáo dục Vinschool
Hệ thống Giáo dục Vinschool
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy