Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa

top 2
Trương Yến Thyy

Phương châm giáo dục tại Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa không chỉ là việc truyền đạt kiến thức mà còn hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, kết hợp chặt chẽ giáo dục kiến thức với việc coi trọng giáo dục đạo đức. Nhà trường cam kết rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống cho học sinh thông qua việc tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại giờ, tập trung bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu.

Phương châm giáo dục tại đây còn đặc trưng bởi việc phát huy tính tích cực, chủ động, và sáng tạo của học sinh. Nhà trường khuyến khích mọi ý tưởng sáng tạo, khám phá mỗi khả năng tiềm ẩn của học sinh. Đồng thời, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, tạo điều kiện để mỗi học sinh đạt được thành công trong học tập và cuộc sống.

Giao lưu và hội nhập quốc tế là một phần quan trọng của phương châm giáo dục tại Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa. Việc chú trọng đào tạo ngoại ngữ với bốn kỹ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế. Trường liên kết với một số trường quốc tế để giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, nhà trường cũng quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường bằng cách phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục. Điều này giúp học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả trong môi trường giáo dục tích cực và hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33/1 Phạm Thái Bường, P. 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0382 9175 & 02703 829 175

Email: thtrandainghia.tpvl@vinhlong.edu.vn

Website: http://c1trandainghia.vinhlong.edu.vn/

Giờ mở cửa: T2 đến T7: 08:00 : 17:00 ; CN: Off

Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa
Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa
Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa
Trường Tiểu Học Trần Đại Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy