Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt

top 6
Trương Yến Thyy

Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt nổi bật với diện tích rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, tạo nên một môi trường học tập lý tưởng. Với việc mới được xây dựng và trang bị các thiết bị hiện đại, trường đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn quốc gia về trường học. Hệ thống máy chiếu, điều hòa, màn hình máy cassette, hệ thống báo cháy tự động, và hệ thống quạt được đồng bộ hóa, tạo nên không gian học tập và nâng cao chất lượng giáo dục.

Trong thời gian ngắn từ khi thành lập, Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt đã trải qua sự thay đổi tích cực và nhanh chóng. Điều này là kết quả của sự nỗ lực đồng đội từ tập thể giáo viên và nhân viên, họ tích cực tiếp cận công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng giáo dục. Sự đổi mới trong tư duy tiếp cận học sinh là một nhiệm vụ cơ bản, chuyển từ khái niệm dạy học sang cung cấp dịch vụ giáo dục theo nhu cầu riêng biệt của học sinh.

Trong quá trình giảng dạy, trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt chú trọng vào việc kích thích sự sáng tạo và tư duy độc lập của học sinh. Thay vì chú trọng vào việc thuộc lòng kiến thức, phương pháp giáo dục ở đây tập trung vào việc khuyến khích học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế, phát triển khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khóm 1 Võ Tấn Đức, TT. Tam Bình, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0386 0383

Email: thluuvanliet.tb@vinhlong.edu.vn

Website: http://c1luuvanliet.vinhlong.edu.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt
Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt
Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt
Trường Tiểu Học Lưu Văn Liệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy