Trường Tiểu học Thọ Lộc

top 5
Thuý Vy

Trường Tiểu học Thọ Lộc là đơn vị có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, kỹ năng truyền đạt kiến thức tốt. Với những nỗ lực của tập thể, nhà trường đã thực sự trở thành mái nhà thứ hai cho học sinh và cán bộ, giáo viên. Trong nhiều năm, Trường Tiểu học Thọ Lộc đã thành công trong việc đào tạo nhiều thế hệ học sinh đầy tri thức và tự tin.


Đồng thời đây cũng là trường Tiểu học đảm bảo chất lượng giáo dục cũng như tỷ lệ học sinh lên lớp cao ở khu vực Phúc Thọ, Hà Nội. Nhà trường đầu tư xây dựng phòng học khang trang, phòng chức năng với thiết bị hiện đại. Sân trường Trường Tiểu học Thọ Lộc thoáng mát với nhiều cây xanh, rộng rãi để tổ chức hiệu quả nhiều hoạt động ngoài trời.


Kế hoạch giảng dạy, giáo án của giáo viên cũng được chuẩn bị và kiểm duyệt tỉ mỉ theo đúng chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cùng với đó, những kỳ kiểm tra chất lượng cũng được tổ chức chu đáo, minh bạch tạo tiền đề vững vàng cho học sinh các khối. Không chỉ vậy, Trường Tiểu học Thọ Lộc còn chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa, bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Thọ Lộc, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3364 2623
Email: c1tholoc-pt@hanoiedu.vn
Website: c1tholoc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/c1tholoc

Trường Tiểu học Thọ Lộc
Trường Tiểu học Thọ Lộc
Trường Tiểu học Thọ Lộc
Trường Tiểu học Thọ Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy