Trường Tiểu học Sen Phương

top 2
Thuý Vy

Tại Phúc Thọ, Hà Nội Trường Tiểu học Sen Phương là ngôi trường lâu đời, luôn đạt nhiều thành tích nổi trội trong công tác dạy và học. Trường Tiểu học Sen Phương được thành lập tháng 9 năm 2020 trên cơ sở sáp nhập trường Tiểu học Sen Chiểu và Tiểu học Phương Độ.


Trường Tiểu học Sen Phương có giáo viên giàu chuyên môn, được bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy định kỳ. Nhà trường chăm lo và xây dựng chương trình học phù hợp, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các môn văn hóa và năng khiếu ngay từ lớp 1. Việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại trong quá trình giảng dạy, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và sáng tạo.

Sự kết nối chặt chẽ giữa giáo viên và học sinh, giữa nhà trường và gia đình được xây dựng bằng tình yêu và trách nhiệm, tạo nên một môi trường học tập đầy lòng chân thành và quan tâm. Trường đáp ứng đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất với khuôn viên rộng, rợp bóng mát. Phòng học thoải mái được trang bị máy móc hiện đại giúp buổi học sinh động và nâng cao chất lượng giảng dạy. Số lượng học sinh được xếp lớp và phân bổ hợp lý, không quá đông để học sinh có thể tiếp thu hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Sen Phương, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3384 8654
Email: c1senchieu-pt@hanoiedu.vn
Website: thsenphuong.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069707720658

Trường Tiểu học Sen Phương
Trường Tiểu học Sen Phương
Trường Tiểu học Sen Phương
Trường Tiểu học Sen Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy