Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam

top 1
Phương Trinh

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam (FPT Schools Hà Nam) là trường học cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao trực thuộc tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam.


Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam được xây dựng tại Khu Đại học Nam Cao. Trường có tổng diện tích hơn 10.000m2, có 2 tòa giảng đường, mỗi tòa có quy mô hơn 100 phòng học, hơn 30 phòng bộ môn/chức năng như: Phòng STEAM, phòng thực hành, phòng nghệ thuật, phòng KHKT cùng với 2 thư viện thân thiện hàng nghìn đầu sách, sân thể thao và khuôn viên cây xanh.


Song song với chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh tại Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam còn được tiếp cận với những môn học đặc trưng của thời đại số như Tiếng Anh ứng dụng, STEM, Công nghệ 4.0, Tin học lập trình, Phát triển cá nhân (PDP)...


Chương trình Tiếng Anh ứng dụng: Tại FPT Schools, học sinh được học tiếng Anh với thời lượng 9-10 tiết/tuần, học cùng Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam. Học theo giáo trình riêng đảm bảo kiến thức của Bộ GD&ĐT và ứng dụng tiếng Anh thực tế. Lộ trình học về từ vựng, kỹ năng và phản xạ tiếng giúp học sinh được rèn luyện đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách tự nhiên.


STEM/lập trình Robot: Đối với STEM, thông qua các môn học, hoạt động trải nghiệm liên quan đến Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ, Nghệ thuật, Toán học học sinh sẽ được học theo dự án. Từ đó khuyến khích học sinh tự chủ trong học tập, tự do khám phá, khả năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, tư duy và phân tích vấn đề...


Đối với Robotics, FPT Schools xây dựng chương trình Trải nghiệm thế giới thông minh gồm nhiều cấu phần, trong đó có chương trình AI và Robotics của UBTech - một công ty robot giống với con người và AI hàng đầu toàn cầu, đã có rất nhiều sản phẩm phục vụ tiêu dùng và đào tạo cho học sinh do Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.


Chương trình Trải nghiệm thế giới thông minh tại các trường phổ thông FPT là một chương trình tổng thể kéo dài từ lớp 1 đến hết lớp 12 nhằm đem lại các trải nghiệm, kiến thức và kỹ năng về các công nghệ mới nhất và việc áp dụng chúng vào trong mọi mặt cuộc sống xã hội.


Phát triển cá nhân PDP: Để trở thành những công dân toàn cầu, FPT Schools hiểu rằng mỗi học sinh cần được chuẩn bị cả về thể lực, kỹ năng sống và tư duy tiến bộ. Do đó, ngay từ cấp Tiểu học, học sinh FPT Schools đã được học về âm nhạc như đàn Pianica, mỹ thuật như vẽ với nhiều chất liệu khác nhau; thể thao như vovinam và bóng rổ...


Trường còn có vô số các CLB để các em có thể tham gia rèn luyện nuôi dưỡng niềm đam mê sau giờ học chính khoá. Qua đó, các em rèn luyện được kỹ năng tự học tập - tự đào tạo, khả năng làm việc nhóm, tư duy phản biện, rèn luyện suy nghĩ tích cực, làm chủ cảm xúc.


100% giáo viên FPT Schools tốt nghiệp từ những Viện Đào tạo, Trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, nhiều thầy cô qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, phấn đấu chuyên môn đã được công nhận và giành được những giải thưởng: Giáo viên giỏi cấp Quận, Giáo viên giỏi cấp Thành Phố, Giải thưởng sáng tạo đến từ các Tổ chức uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRƯỜNG TH-THCS-THPT FPT HÀ NAM

Địa chỉ: Khu Đại Học Nam Cao, Duy Tiên, Hà Nam

Hotline: 0972 359 303 & 0989 310 603

Website: hanam-school.fpt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fptschools.hanam/

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy