Trường Tiểu học phường Hoà Mạc

top 3
Mai Liên

Hoà Mạc là thị trấn nằm ở trung tâm huyện Duy Tiên nơi có đường quốc lộ 38 chạy qua và được dòng sông Châu Giang uốn lượn, bao bọc. Từ một mảnh đất đồng chiêm, Hoà Mạc hôm nay không chỉ là trung tâm chính trị của huyện Duy Tiên mà Hoà Mạc còn đang trên đà chuyển dịch cơ cấu kinh tế góp phần phát triển kinh tế xã hội. Để đáp ứng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của nhân dân, tháng 8 năm 1991 UBND huyện Duy Tiên quyết định cho tách trường cấp 1 (của trường cấp 1-2 Trác Văn cũ) mang tên Trường Tiểu học phường Hòa Mạc.


Trải qua nhiều năm trưởng thành và phát triển, phong trào giáo dục của nhà trường đã có nhiều đổi thay, ngày một tiến mạnh để theo kịp sự phát triển của đất nước. Hành trình ấy là cuộc chạy đua tiếp sức không mệt mỏi của đội ngũ các thầy cô giáo và các em học sinh. Cũng dưới mái trường này đã có 52 giáo viên đã từng giảng dạy, gần 1000 học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học, 30 đảng viên được kết nạp, nhiều em học sinh đã lớn lên từ mái trường này và đang công tác trên mọi miền Tổ quốc.


Những con số đó còn khiêm tốn nhưng cũng rất đỗi tự hào. Có được thành tích trên, thầy và trò trường tiểu học phường Hoà Mạc luôn kiên trì mục tiêu, nguyên lí giáo dục, không ngừng phấn đấu vươn lên. Góp phần làm nên những thành tích vẻ vang đó phải kể đến biết bao công sức của đội ngũ thày cô giáo tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu và 22 thế hệ học sinh chăm chỉ chuyên cần, hiếu học... Trong thời gian tới, trường Tiểu học phường Hoà Mạc tiếp tục phấn đấu vươn lên, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng năm học xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, các cấp chính quyền và nhân dân thị trấn Hoà Mạc góp phần vào sự nghiệp đổi mới đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Quý Hòa, Thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, Hà Nam
Điện thoại: 022 6383 0785
Website: http://hanam.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-phường-Hoà-Mạc-110009278059453

Trường Tiểu học phường Hoà Mạc
Trường Tiểu học phường Hoà Mạc
Trường Tiểu học phường Hoà Mạc
Trường Tiểu học phường Hoà Mạc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy