Trường Tiểu Học Phụng Châu

Trường tiểu học Phùng Châu được thành lập từ năm 1957, đến năm 1986 trường được tách ra khỏi trường trung học và trở thành trường tiểu học như hiện nay. Mục tiêu của nhà trường không chỉ là cung cấp cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn muốn đánh thức khả năng sáng tạo tiềm ẩn của mỗi học sinh. Ngoài lý thuyết khô khan, khó nuốt nhà trường kết hợp với rèn luyện các hoạt động ngoại khóa nhằm tăng tính sáng tạo cho các em.


Tất cả giáo viên tại Trường Tiểu học Phùng Châu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đội ngũ giáo viên có trình độ đều có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm với nghề giáo. Vì vậy, nhiều học sinh đã được truyền cảm hứng học tập nhờ vào giáo viên của mình. Để không làm gián đoạn và khó khăn trong quá trình giảng dạy, Trường Tiểu học Phùng Châu đặc biệt chú trọng đầu tư phòng học, dụng cụ dạy học, tiêu chuẩn bàn ghế, hệ thống máy tính, máy chiếu.

Trường Tiểu học Phùng Châu có thể phát triển đến tận này đều nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo thành phố, chính quyền địa phương và người dân để có được diện mạo hiện tại, khuôn viên trường khang trang. Ngôi trường là một nơi lý tưởng để phụ huynh có thể cho con em mình nhập học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3992 9772
Email: c1-phungchau@chuongmy.edu.vn

Trường Tiểu học Phụng Châu
Trường Tiểu học Phụng Châu
Trường Tiểu học Phụng Châu
Trường Tiểu học Phụng Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy