Trường Tiểu Học Chúc Sơn B

Trường Tiểu Học Chúc Sơn B được biết đến là ngôi trường có lịch sử thành lập lâu đời từ những năm 1957 sau thời ký Pháp thuộc. Suốt những năm tháng thay đổi theo thời gian ngôi trường cũng được dần có được nâng cấp và cải thiện về điều kiện cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Mới đầu, trường chỉ có khoảng hơn 300 em học sinh và 30 thầy cô giáo, do thầy giáo Nguyễn Văn Tiễu làm hiệu trưởng, cô giáo Nguyễn Thị Quế làm phó hiệu trưởng. Cho đến nay, trường càng ngày có nhiều các em học sinh theo học.


Trường Tiểu Học Chúc Sơn B luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với mục tiêu dẫn dắt các em học sinh trở thành những công dân tốt cho xã hội. Cơ sở vật chất của nhà trường được xây dựng với những phòng học kiên cố, đầy đủ các phòng cho từng bộ môn. Các giáo viên tại trường cũng được tuyển chọn đều có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề và luôn kiên nhẫn chỉ dạy cho học sinh. Tiêu biểu là cô giáo Lê Thị Thu Hương, cô giáo Lê Thị Châu, thầy giáo Nguyễn Kim Lâm,…


Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích như chi bộ trong sạch vững mạnh, nhà trường được UBND huyện công nhận là cơ quan văn hóa… Trường Tiểu Học Chúc Sơn B luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo ra sân chơi, học tập lành mạnh cho các em học sinh thỏa sức phát huy thế mạnh của bản thân một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TDP Đông Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 0964 949 150
Email: c1TTchucsonB@gmail.com
Website: http://tieuhocchucsonb.edu.vn/
Giờ mở cửa: 6:00 – 17:00

Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
Trường Tiểu Học Chúc Sơn B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy