Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng

top 6
Ngọc Mai

Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng từ lâu đã được xem là một trong những trường tiểu học công lập hàng đầu tại Gia Lai. Trường áp dụng mô hình giáo dục chất lượng cao, tập trung vào việc phát triển toàn diện cho học sinh về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Mục tiêu của trường là trang bị học sinh với khả năng phát triển cá nhân, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


Phương châm giáo dục của Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng là "Thân thiện - Thông thái - Thành thạo", tạo điều kiện cho học sinh yêu thích học tập và tự khám phá năng lực của bản thân. Trường tạo môi trường sống nhân ái, khuyến khích sự thông cảm và trách nhiệm trong học sinh. Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý trong việc đào tạo và giảng dạy. Học sinh không chỉ là người thụ động tiếp thu kiến thức từ giáo viên, mà còn được khuyến khích khám phá và phát triển kiến thức theo cách riêng của mình. Trường tạo điều kiện cho học sinh tự tin, độc lập trong suy nghĩ và hành động.


Với những thành tựu và phương pháp giảng dạy tiên tiến, Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 380 đường Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0987 654 321
Email: gialai-pleiku-thnguyenluongbang@edu.viettel.vn
Website: http://thnguyenluongbang.pgdpleiku.edu.vn/

Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng
Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng
Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng
Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy