Trường Tiểu Học Chu Văn An

top 5
Ngọc Mai

Trường Tiểu Học Chu Văn An là ngôi trường công lập hàng đầu tại Gia Lai, đã trải qua một quá trình xây dựng và phát triển thành công trong suốt nhiều năm. Trường tự hào sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Những người này không chỉ có kiến thức sâu về nghiệp vụ sư phạm mà còn đam mê và yêu thương học sinh như con cái của mình. Nhờ công tác giảng dạy chất lượng từ những giáo viên giỏi, thành tích học tập của học sinh đã liên tục tăng cao qua từng năm. Tỷ lệ học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp độ cũng đã tăng lên đáng kể.


Một điểm đặc biệt của Trường Tiểu Học Chu Văn An là khẩu hiệu "Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái". Điều này thể hiện cam kết của trường trong việc không chỉ truyền đạt kiến thức theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mà còn giáo dục cho học sinh những giá trị nhân văn, lòng nhân ái và sự tôn trọng đối với môi trường xung quanh. Nhờ đó, học sinh được trang bị với kỹ năng sống và thái độ tích cực từ nhỏ.


Với những thành tựu đáng kể và sự quan tâm từ phụ huynh, Trường Tiểu Học Chu Văn An đã trở thành ngôi trường mà rất nhiều gia đình tại khu vực mong muốn cho con em mình theo học. Nơi đây không chỉ đảm bảo chất lượng giáo dục mà còn tạo điều kiện để học sinh phát triển toàn diện và trở thành những công dân có ích cho xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 186 đường Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9382 3848
Email: cvapku@gmail.com
Website: http://thchuvanan.pgdpleiku.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cvapku/

Trường Tiểu Học Chu Văn An
Trường Tiểu Học Chu Văn An
Trường Tiểu Học Chu Văn An
Trường Tiểu Học Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy