Trường Tiểu Học Nguyễn Du

Trường Tiểu Học Nguyễn Du là cái tên không còn xa lạ với người dân tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời, đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh trong tỉnh. Trường tọa lạc tại số 1 đường Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình và đã được xây dựng, sửa sang lại nhiều lần nhằm cải thiện môi trường học tập cho học sinh ngày một tốt hơn.


Trong suốt quá trình hoạt động, Trường Tiểu Học Nguyễn Du đã giành được nhiều danh hiệu như "Trường chuẩn quốc gia" và các danh hiệu thi đua về dạy và học của Sở Giáo Dục tỉnh An Giang. Giáo viên tại trường đều là những nhà giáo kỳ cựu, đạt nhiều thành tích giáo dục và tâm huyết trong việc đào tạo những nhân tài cho đất nước.


Đội ngũ nhà trường gồm giám hiệu, giáo viên và cán bộ nhà trường luôn mong muốn tạo một môi trường giáo dục tiểu học công lập tiêu chuẩn, giúp học sinh phát triển cả về mặt kiến thức lẫn kỹ năng sống. Ngoài những giờ học trên lớp, học sinh còn phải tham gia các hoạt động ngoại khóa như trồng cây, chăm sóc vườn trường, làm vệ sinh khuôn viên trường, tập luyện thể dục mỗi sáng,... từ đó rèn luyện cho các em tính tự lập, kỷ luật và có trách nhiệm với cộng đồng.


Trường Tiểu Học Nguyễn Du gồm ba dãy lớp học được trang bị bàn ghế phù hợp với từng độ tuổi học sinh, màn hình LCD, quạt thông thoáng. Sân trường được trải nhựa xen kẽ với các mảng xanh, hồ nước, bồn thực hành trồng cây. Ngoài ra, trường Nguyễn Du còn có nhà thi đấu đa năng vừa là nơi để học tập, thi đấu thể dục - thể thao mà còn là nơi trình diễn văn nghệ và các cuộc thi khác. Đây là một trong những trường tiêu học hàng đầu tại TP. Long Xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Lê Triệu Kiết, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 385 2872

Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy