Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc

top 3
Hồ Thị Hà Giang

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc là một trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam, nằm tại thành phố Hội An. Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc nổi bật với chất lượng giáo dục cao, môi trường học tập tốt và các hoạt động giáo dục phong phú. Trường cung cấp chương trình học đa dạng và phù hợp với nhu cầu của học sinh, đảm bảo phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất.

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc có đội ngũ giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, trường cũng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh. Các phòng học được trang bị đầy đủ sách giáo trình, thiết bị đồ dùng và công nghệ thông tin để tăng cường quá trình học tập. Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc cũng quan tâm đến việc phát triển hoạt động ngoại khóa và giáo dục văn hóa cho học sinh. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch và các buổi tham quan giáo dục để mang lại trải nghiệm thực tế và mở rộng kiến thức cho học sinh.

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc
là một điểm đến giáo dục tuyệt vời cho học sinh ở thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Sự chất lượng và đa dạng của chương trình giáo dục, cùng với một môi trường học tập tốt, đã đóng góp tích cực vào việc phát triển năng lực và sự thành công của học sinh trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đường Thái Phiên, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5388 2623
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072191844679

Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc
Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc
Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc
Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy