Trường Tiểu Học Duy Trinh

Việc lựa chọn một ngôi trường tiểu học chất lượng, uy tín, chương trình đào tạo chuyên nghiệp là vấn đề đang được các bậc cha mẹ quan tâm. Nếu các bậc phụ huynh đang đắn đo lựa chọn trường tiểu học cho con thì có thể tham khảo Trường Tiểu Học Duy Trinh. Được thành lập tại huyện Duy Xuyên Trường Tiểu Học Duy Trinh được công nhân là trường tiểu học đạt chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo. Trường đã xây dựng một môi trường giáo dục thân thiện và chất lượng, trở thành một mái nhà thân thương cho cán bộ, giáo viên và học sinh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Trường Tiểu Học Duy Trinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trường đã tạo ra một sự phát triển to lớn cho rất nhiều thế hệ học sinh trẻ. Trường đảm bảo rằng học sinh được trang bị kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng thời, trường cũng khuyến khích phát triển các kỹ năng mềm.


Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu Học Duy Trinh là những thầy cô có chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học cao đẳng có tiếng. Giáo viên luôn đặt sự tận tâm lên hàng đầu nhằm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất cho các thế hệ học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Duy Trinh, Duy Xuyên, Quảng Nam
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocduytrinh

Trường Tiểu Học Duy Trinh
Trường Tiểu Học Duy Trinh
Trường Tiểu Học Duy Trinh
Trường Tiểu Học Duy Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy