Trường Tiểu học Ngô Mây

top 3
Sunny Day

Trường Tiểu học Ngô Mây là một trong những trường tiểu học nổi tiếng tại tỉnh Bình Định. Trường được thành lập từ rất lâu và đã trải qua nhiều thế hệ học sinh. Với mục tiêu giáo dục chất lượng cao, trường Ngô Mây luôn nỗ lực để đem đến cho học sinh môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất.


Từ ngày đầu với 55% giáo viên chưa chuẩn, đến nay 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đã đạt trên chuẩn. Tất cả đều cố gắng tự hoàn thiện mình để ngày càng làm tốt hơn công tác giảng dạy và giáo dục học sinh và cũng để đáp ứng được với yêu cầu ngày càng cao của một xã hội hiện đại và phát triển không ngừng.


Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Ngô Mây đã từng bước vươn lên khẳng định là một trong những trường đứng tốp đầu của huyện Phù Cát. Đến nay, với sự đồng lòng, quyết tâm, với sự lãnh đạo và tổ chức sáng tạo của Ban giám hiệu; trường đang từng ngày ổn định, phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành, luôn giữ vững tập thể lao động Tiên tiến, tập thể lao động Xuất sắc. Trường là một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh trong thị trấn nói riêng và toàn TP. Quy Nhơn nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 345 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6352 3007
Email: bpdung15@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063313144382
Trường Tiểu học Ngô Mây
Trường Tiểu học Ngô Mây
Trường Tiểu học Ngô Mây
Trường Tiểu học Ngô Mây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy