iSchool Quy Nhơn

top 4
Linh Lập

iSchool Quy Nhơn dựa theo khung chương trình chuẩn của Bộ GD & ĐT theo hướng tinh giản. Tăng 400 tiết/năm cho các môn Toán, Anh Văn, Nghệ Thuật, Thể thao và Ngoại khóa. Với chương trình Song ngữ Quốc Tế nhà trường tăng thêm 370 tiết/năm cho các chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh với các môn toán (3 tiết/tuần), Khoa học (3 tiết/tuần), Tiếng Anh (4 tiết/tuần). Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, cập nhật và học tập theo các chương trình đào tạo của các nước tiên tiến nhất trên thế giới iSchool Quy Nhơn tin tưởng rằng học sinh theo học sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng để học tập và thành công trong cuộc sống.


Trường bán trú liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Quy Nhơn có diện tích gần 1,3 ha. Được khởi công xây dựng giai đoạn 01 ngày 16/5/2011, với dãy nhà 5 tầng đưa vào hoạt động từ tháng 09/2012. Năm 2015 nhà trường đổi mới toàn diện, cơ sở vật chất được đầu tư xứng tầm với ngôi trường Quốc tế. Cơ sở vật chất của iSchool Quy Nhơn hiện đại và tiên nghi. Thư viện với nguồn sách phong phú để học sinh tự học; tất cả các phòng học được trang bị máy lạnh giúp học sinh thoải mái nhất trong việc học tập và tiếp thu kiến thức; hội trường lớn tổ chức các chương trình ca múa nhạc; phòng vi tính, phòng thí nghiệm - thực hành, phòng nghệ thuật và đặc biệt là phòng học 3D giúp học sinh tăng hứng thú học tập, song song với việc rèn luyên và phát triển năng khiếu một cách toàn diện.


Để tạo điều kiện cho phụ huynh học sinh yên tâm học tập và làm việc. Trường iSchool Quy Nhơn cung cấp các dịch vụ bán trú và nội trú hiện đại. Học sinh sẽ được ăn trưa, nghỉ trưa tại trường cùng các dịch vụ chăm sóc khác tại trường. Phụ huynh học sinh ở xa có thể yên tâm vì có dịch vụ xe đưa rước đến tận trường. iSchool Quy Nhơn luôn mong muốn mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Học sinh say mê học tập, phụ huynh an tâm làm viêc. Các hoạt động ngoại khóa nổi bật: Hội thảo Kỹ năng sống do TGM thực hiện, Chương trình "Em yêu văn học", Rung chuông vàng", “ Vẽ Tranh vì môi trường, Hội trại sinh nhật đoàn TNCS Hồ Chí Minh... và nhiều hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ được tổ chức thường niên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu vực 5, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6374 8255 & 028 7305 6268

Email: info@ischool.vn | contact@ischool.vn

Website: https://www.ischool.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongiSchoolQuyNhon

iSchool Quy Nhơn
iSchool Quy Nhơn
iSchool Quy Nhơn
iSchool Quy Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy