Trường Tiểu học Kim Đồng

top 4
Thùy Dương Võ

Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn trong việc tìm cho con em mình một môi trường giáo dục tốt thì Trường Tiểu học Kim Đồng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chương trình giảng dạy của trường Tiểu học Kim Đồng được thiết kế theo xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí phù hợp và đánh giá chuẩn xác năng lực của học sinh. Chính vì thế, các em học sinh luôn đến trường với tâm lý vui tươi, thoải mái. Điều này làm cho việc trao đổi kiến thức giữa thầy và trò được thuận lợi hơn, cũng như việc tiếp thu kiến thức được nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại trường rất đầy đủ, đáp ứng được những yêu cầu riêng của từng môn học và tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Quan trọng hơn, các hoạt động ngoại khoá như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đều được nhà trường lồng ghép vào chương trình học, mang tính ứng dụng cao trong đời sống.


Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức định kỳ các cuộc đánh giá chất lượng học sinh qua nhiều năm, trường luôn đào tạo ra được những lứa học sinh có thành tích học tập nổi bật và đạo đức tốt. Chính vì thế, các bậc cha mẹ vô cùng an tâm khi con em của mình được học tập dưới mái trường Tiểu học Kim Đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89/2 Lê Thị Hồng Gấm, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 027 3387 3307

Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy