Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh

top 3
Thùy Dương Võ

Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh tiền thân là Trường Mỹ Phúc và Trường PTCS Phường 8 được thành lập năm 1990. Với khuôn viên rộng 5208 m2, trường được xây dựng sạch đẹp, khang trang với 19 phòng học, các phòng chức năng, nhà ăn, bếp ăn, nhà vệ sinh cùng nhiều cây xanh…phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học.


Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Trường sở hữu một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng động, luôn tận tâm hướng dẫn, chăm sóc học sinh. Chương trình giáo dục tại trường được thiết kế khoa học, linh hoạt, kết hợp giữa học tập lý thuyết và thực hành, tạo điều kiện cho học sinh phát triển tối đa khả năng của mình.


Trong những năm vừa qua, Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh đã không ngừng từng bước cải thiện điều kiện dạy và học cho thầy trò. Không chỉ giảng dạy kiến thức trong giờ học, mà qua các hoạt động giáo dục ngoài giờ, hội thi và hoạt động ngoại khóa, học sinh tại đây được phát triển toàn diện và hình thành nhân cách. Các em được giáo dục về quyền trẻ em, an toàn giao thông, kỹ năng sống và ý thức trách nhiệm giúp các em học tập tốt và có được sự phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Diệp Minh Tuyền, P. 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 872 890
Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh
Trường Tiểu Học Đinh Bộ Lĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy