Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm

top 4
Bùi Thị Phương Thảo

Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là ngôi trường có thể mạnh về chất lượng đào tạo giúp trẻ phát huy được tính tự lập, chú trọng bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh. Đây là một trong những trường tiểu học tư thục được đánh giá cao nhất Hà Nội.


Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm có 100% giáo viên tốt nghiệp Khoa Giáo dục Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, hoặc Cao đẳng Sư phạm Hà Nội; Khoa Anh, Khoa Pháp – Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương… Giáo viên các lớp thuộc Dự án “Chương trình dạy tăng cường tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp” do Ban điều hành Quốc gia – Bộ Giáo dục và Đào tạo tuyển chọn. Giáo viên nước ngoài là người bản ngữ, có đầy đủ tiêu chuẩn và chứng chỉ dạy tại Việt Nam.


Hệ thống cơ sở vật chất của trường bao gồm:130 phòng học tiêu chuẩn chất lượng cao có đủ: Điều hòa nhiệt độ, máy tính, máy chiếu Projector, bảng trượt sử dụng linh hoạt, tủ đồ cá nhân cho học sinh. 5 Phòng tin học với 160 máy tính đủ để dạy học Tin học và tổ chức các cuộc thi qua mạng cho học sinh toàn trường. 5 thư viện với hàng chục ngàn đầu sách Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp thuộc nhiều thể loại khác nhau. Ngoài ra, trường còn liên kết với các trung tâm trải nghiệm gần trường, tạo điều kiện cho học sinh có không gian mở để rèn luyện thể chất: Cung điền kinh, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, Trung tâm thể thao dưới nước…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: KĐT Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 0338
  • CS2: KĐT Bắc Cổ Nhuế - Chèm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6261 3838

Email: info@dtd.edu.vn
Website: https://doanthidiem.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/doanthidiem.edu.vn

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm
Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy