Trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn được thành lập theo Quyết định số 1268/ QĐUB của Uỷ ban nhân dân huyện Từ Liêm ký ngày 21 tháng 7 năm 2005, là trường tiểu học chất lượng cao, tăng cường giảng dạy ngoại ngữ. Trường Tiểu học Lê Quý Đôn là trường được công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ II của Thủ đô Hà Nội. Đang tiến tới đạt trường chuẩn mức độ III trong năm học 2014 - 2015.


Tại trường tiểu học dân lập Lê Quý Đôn, học sinh sẽ được khám phá, phát triển tối đa năng lực bản thân, giải quyết được những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Ngoài ra, học sinh còn được hướng dẫn để phát triển khả năng làm việc nhóm, năng lực hợp tác, chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.


Giáo viên: 100% đạt trình độ trên chuẩn, là những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu. Nhân viên của trường được đào tạo chuyên nghiệp và trách nhiệm nghề nghiệp cao.


Hiện nay, trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã có quan hệ kết nghĩa với trường PLC Sydney và Armidale. PLC là một trường phổ thông có danh tiếng của Úc với đội ngũ giáo viên dày dặn về kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, xuất sắc về quản lý. Hàng năm, trường mời những chuyên gia, những giáo viên giỏi, giảng dạy có kinh nghiệm đến từ trường PLC Sydney và một số trường khác tập huấn giáo viên theo phương pháp giảng dạy mới của các nước tiên tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Lưu Hữu Phước - Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6287 2079 & 024 2241 0795
Email: c1dllequydon-ntl@hanoiedu.vn
Website: http://lequydonhanoi.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/lequydonhanoiprimaryschool/

Trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn
Trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn
Trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn
Trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy