Trường THPT Vị Xuyên

Trường THPT Vị Xuyên được thành lập ngày 24/05/1979 với tên gọi trường cấp 3 huyện Vị Xuyên. Qua 4 lần đổi tên, đến năm 2004 trường chính thức đổi tên thành Trường THPT Vị Xuyên.


Năm 2019 - 2020, trường có tổng số 820 học sinh, 25 lớp học được trang thiết bị dạy học hiện đại, phòng thực hành thí nghiệm, phòng máy vi tính, sân chơi thể thao, thư viện đạt chuẩn với đầy đủ giáo trình, tài liệu ôn tập, sách, báo, ấn phẩm đáp ứng nhu cầu tìm tòi và học hỏi của học sinh.


Về học tập, Những năm học gần đây tỷ lệ chuyển lớp của nhà trường luôn đạt trên 99,8%, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp trên 90%, đỗ vào các trường đại học đạt trên 70%. Qua các kỳ thi học sinh giỏi các cấp ở bậc học phổ thông, lượng giải và số giải cao của trường THPT Vị Xuyên luôn đứng trong tốp đầu của tỉnh.


Ngoài ra, những năm qua trường đã đổi mới mạnh mẽ các phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính chủ động, tính cực, sáng tạo của học sinh, tăng cường kỹ năng thực hành. Đa dạng hóa các hình thức học tập. Bên cạnh đó, nhà trường cũng chú trọng tổ chức các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như: Văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, thí nghiệm thực hành, các hoạt động giao lưu, tham quan, trải nghiệm… nhằm tạo hứng thú trong học tập cho học sinh, bổ sung hiểu biết và rèn luyện kỹ năng sống.


Bên cạnh đó, năm học 2019 - 2020 đánh dấu 40 năm hình thành và phát triển, nhà trường vinh dự đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đây là niềm vui và vinh dự với các thế hệ thầy và trò trường THPT Vị Xuyên và sẽ tiếp tục là nơi học tập hiệu quả, lành mạnh và ươm mầm tài năng quê hương đất nước.


Trường học có khuôn viên rộng rãi, nhiều trang thiết bị dạy học hiện đại lại vừa được tân trang cơ sở vật chất nên rất mới và đẹp. Cộng thêm nữa là một ngôi trường có lịch sử lâu năm, đạt nhiều thành tích cao trong nhiều thế hệ thầy và trò, trường THPT Vị Xuyên vẫn luôn là một ngôi trường để các bậc phụ huynh và học sinh yên tâm trong học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tổ 3, Thị trấn Vị Xuyên, Vị Xuyên, Hà Giang
Điện thoại: 021 9382 5383
Website: http://thptvixuyen.hagiang.edu.vn/
Facebook: www.facebook.com/TruongTHPTViXuyen

Trường THPT Vị Xuyên kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia
Trường THPT Vị Xuyên kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia
Trường THPT Vị Xuyên
Trường THPT Vị Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy