Trường THPT Quỳnh Lưu 1

top 9
Trung Vũ

Trong những năm vừa qua Trường THPT Quỳnh Lưu 1 luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Nghệ An khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng cao trên toàn quốc. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở Trường THPT Quỳnh Lưu 1 có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Kết thúc năm học 2019 – 2020, trường đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Trường được Hội đồng thi đua ngành công nhận 120/125 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 18 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, 3 tập thể tổ lao đông tiên tiến (tổ Văn, Tin, Địa) và tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp đạt 99.83% vượt mặt bằng chung của tỉnh.


Những thành tựu và kết quả trên không chỉ thể hiện sự đoàn kết, tận tụy của các thế hệ thầy giáo, cô giáo tại Trường THPT Quỳnh Lưu 1 mà còn là kết quả của sự đam mê và nỗ lực của học sinh. Trường THPT Quỳnh Lưu 1 tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những điểm sáng của giáo dục tại Nghệ An và tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hồng Nguyên, Xã Quỳnh Hồng, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 023 8364 4359

Email: c3quynhluu1@nghean.edu.vn

Website: thptquynhluu1.edu.vn

Trường THPT Quỳnh Lưu 1
Trường THPT Quỳnh Lưu 1
Trường THPT Quỳnh Lưu 1
Trường THPT Quỳnh Lưu 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy