Trường THPT Quang Trung - Hà Đông

Trường THPT Quang Trung - Hà Đông được thành lập ngày 22/8/1985, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Quang Trung Hà Đông đã có nhiều đóng góp lớn trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho Thủ đô và đất nước. Đến nay trường đã đào tạo hơn 2 vạn lượt học sinh có chất lượng, nhiều học sinh của trường đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố. Những năm gần đây, với đội ngũ giáo viên không ngừng được đào tạo bồi dưỡng nâng cao về trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm, nhà trường đã trở thành một địa chỉ tin cậy, có uy tín của học sinh và nhân dân trong quận, từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành GD Thủ đô. Hàng năm học sinh đạt hạnh kiểm khá và tốt đạt 99,5%.


Trong năm học 2017-2018, thầy và trò trường THPT Quang Trung đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: học sinh khá, giỏi đạt 99,3%, tăng 14,5% so với năm học trước; thi học sinh giỏi khối 12 cấp Thành phố đạt 9 giải, thi nghiên cứu khoa học cấp Thành phố đạt 7 giải cùng nhiều giải cao tại các cuộc thi về văn hóa văn nghệ, TDTT như Hội thi vũ điệu trẻ, Giai điệu tuổi hồng, tuyên truyền ca khúc cách mạng…

Nhà trường 9 năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 97,7% cán bộ giáo viên nhà trường đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp. Đảng bộ trường THPT Quang Trung được Quận ủy Hà Đông tặng giấy khen là Đảng bộ đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; 2 cô giáo được Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, Đoàn trường được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn.


Năm học mới 2018 - 2019, trường THPT Quang Trung Hà Đông có tổng số 88 thầy cô giáo và 1.600 học sinh, trong đó có 400 học sinh lớp 10. Những năm gần đây, trường THPT Quang Trung Hà Đông đã có nhiều tiến bộ trong giảng dạy, chất lượng học sinh đầu cấp năm sau cao hơn năm trước, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100% và cao đẳng, đại học đạt trên 90%.


Năm học 2018-2019, nhà trường tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đặc biệt tiếp tục tích cực hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhằm gắn việc học tập với việc rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm trong công tác giáo dục và học tập của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh. Phấn đấu xây dựng nhà trường thành một tập thể luôn đoàn kết, thân ái, vượt khó, thi đua “Dạy tốt - học tốt”, góp phần giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 2, Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
04.33827732 04.33827732

Học sinh trường PTTH Quang Trung trong ngày khai giảng năm học mới
Học sinh trường PTTH Quang Trung trong ngày khai giảng năm học mới
Trương THPT Quang Trung - Hà Đông
Trương THPT Quang Trung - Hà Đông

Top 5 Trường PTTH có chất lượng tốt cụm Hà Đông - Hoài Đức

  1. top 1 Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
  2. top 2 Trường THPT Lê Quý Đôn Hà Đông
  3. top 3 Trường THPT Hoài Đức A
  4. top 4 Trường THPT Hoài Đức B
  5. top 5 Trường THPT Quang Trung - Hà Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy