Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Được thành lập từ năm 1920, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng được xem là ngôi trường lâu đời nhất tỉnh Nghệ An. Hơn 90 năm qua trường đã nuôi dưỡng và đào tạo rất rất nhiều thế hệ học trò xuất sắc. Là ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống dạy học bậc nhất tỉnh Nghệ An, trường luôn là địa chỉ tin cậy về chất lượng dạy và học của nhân thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung. Ngôi trường đã đào tạo được hơn 5 vạn học sinh trong đó có một số nhân vật tiêu biểu như: Đặng Thai Mai, Nguyễn Xiển, Hoài Thanh,...

10/3/2008 trường được công nhận là trường THPT đạt chuẩn Quốc gia và là trường THPT đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của tỉnh Nghệ An. Chất lượng tuyển sinh đầu vào của trường luôn lấy điểm chuẩn thi vào cấp 3 cao nhất toàn tỉnh và là một trong những trường có nhiều học sinh giỏi các cấp của tỉnh. Trường có tỉ lệ thi đậu tốt nghiệp và đại học cao nhất các trường THPT không chuyên trong tỉnh, tỉ lệ đậu đại học trên 85%. Năm 2016 trường đứng thứ 65 trong top 100 trường THPT tốt nhất cả nước. Với những gì đã làm được trường xứng đáng là đơn vị đi đầu trong hệ thống giáo dục THPT không chuyên ở tỉnh Nghệ An.


Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng còn được biết đến là ngôi trường với chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất hàng đầu, không những vậy, ngôi trường này cũng nổi tiếng sở hữu những cực phẩm hot girl, hot boy vô cùng xịn xò. Nhan sắc sinh viên tầm cỡ Hoa khôi, Nam vương, cho tới hot girl trăm ngàn followers đều tụ hội ở ngôi trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 023 8384 4446

Website: qhv-thpthuynhthuckhang.edu.vn

Email: c3huynhthuckhang@nghean.edu.vn

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy