Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu

Được thành lập vào ngày 15/10/1975 trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã gặt hái được những thành tích vô cùng xuất sắc góp phần xây dựng cho nền giáo dục địa phương nói chung và cả nước nói riêng. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, ngôi trường đã đào tạo được hàng loạt thế hệ học trò tiêu biểu với những thành tích đáng ghi nhận cả trong nước và quốc tế. Điểm đầu vào của trường cho từng lớp chuyên rất cao, được sàng lọc kĩ càng thu nhận những học sinh tiêu biểu nhất trong tỉnh Nghệ An.

Tỉ lệ đậu tốt nghiệp, đại học hàng năm là 100%. Rất nhiều năm qua ngôi trường này luôn đứng vững ở top 10 trong bảng xếp hạng top 100 trường THPT tốt nhất cả nước. Năm 2016 trường vinh dự đứng ở vị trí thứ 6. Trong các kì thi olympic quốc tế trường luôn có học sinh đạt giải cao đem vinh dự, tự hào về cho tổ quốc cũng như quê hương. Với sức mạnh nội lực sẵn có trường THPT chuyên Phan Bội Châu là ngôi trường mơ ước của bao thế hệ học trò xứ Nghệ, xứng đáng là đơn vị đi đầu về giáo dục phổ thông trong toàn tỉnh Nghệ An.


Không những thế, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu còn được đặc biệt quan tâm nhờ vào dàn hot girl vô cùng ưu tú, vừa xinh vừa giỏi, chuẩn "con nhà người ta", như hot girl 7 thứ tiếng - Khánh Vy. Đây hẳn là một ngôi trường đặc biệt, đã giỏi mà sinh viên lại còn xinh đẹp, ưu tú!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0233 849 468

Fanpage: www.facebook.com/thptchuyenphanboichau

Email: c3phanboichau@gmail.nghean.edu.vn

Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu
Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu
Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu
Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy