Trường THPT Công Nghiệp Hòa Bình

Ngày 25/8/1970, trường Thanh niên vừa học vừa làm thị xã Hoà Bình (thường gọi là trường Đoàn), nay là trường THPT Công Nghiệp được thành lập. Từ khi được thành lập đến nay, nhà trường không ngừng phát triển, lớn mạnh, trở thành ngôi trường THPT thuộc tốp đầu của tỉnh cả về chất lượng giáo dục cũng như các hoạt động phong trào, ngoại khóa. Từ ngôi trường này, lớp lớp thế hệ học sinh trưởng thành đã có nhiều đóng góp ý nghĩa, quan trọng cho sự phát triển của tỉnh nhà.


Qua 50 năm xây dựng và phát triển, từ nơi đây, lớp lớp các thế hệ học sinh đã trưởng thành và nhiều người đã tỏa sáng, giữ những vị trí quan trọng từ Trung ương đến địa phương trong nhiều lĩnh vực: Chính trị, lực lượng vũ trang, y tế, giáo dục, khoa học kỹ thuật, kinh tế, công nghiệp, xây dựng, văn hóa nghệ thuật… Có những cựu học sinh lao động và làm việc tại địa phương, cuộc sống và công việc hết sức bình dị, nhưng phần lớn họ đều là những công dân tốt.


Hiện nay, để đón đầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể sẽ được tiến hành vào những năm sắp tới, nhà trường đã xây dựng chương trình giáo dục với tất cả các môn học. Từ đổi mới đồng bộ về nội dung, phương pháp giáo dục các bộ môn kết hợp với hoạt động ngoại khóa mang các môn học đến gần với thực tế cuộc sống.


Trải qua các giai đoạn phát triển, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Sở GD&ĐT. Với nền móng vững chắc được tạo dựng bởi các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm, trường THPT Công Nghiệp tiếp tục chuyển mình, dồi dào sức lực với đội ngũ giáo viên tâm huyết, với thế hệ học sinh năng động và sáng tạo. Các học trò hôm nay đang được hưởng thụ một môi trường học tập nhiều thuận lợi và quyết tâm cao sẽ tiếp nối những trang sử vàng của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Chi Lăng, Đồng Tên, TP Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 021 8389 4262
Fanpage: www.facebook.com/Cnhighschool
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường THPT Công Nghiệp Hòa Bình
Trường THPT Công Nghiệp Hòa Bình
Trường THPT Công Nghiệp Hòa Bình
Trường THPT Công Nghiệp Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy