THPT chuyên Hoàng Văn Thụ

Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ là một ngôi trường có truyền thống từ lâu đời, là trung tâm chất lượng cao của ngành GD&ĐT tỉnh với nhiệm vụ giáo dục toàn diện và đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi. Với bề dày 74 năm xây dựng và phát triển (1947 - 2021), các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ đã nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong dạy và học; xứng đáng là lá cờ đầu của ngành Giáo dục và đào tạo tỉnh Hòa Bình; nhà trường đã được được Đảng, Nhà nước, Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh ghi nhận, tặng Huân chương lao động hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất, danh hiệu Anh hùng trong thời kỳ đổi mới và nhiều cờ thi đua, bằng khen.


Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường thường xuyên đạt tỷ lệ trên 98% học sinh khá, giỏi, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia và thi đỗ đại học, cao đẳng đạt từ 95 - 98%. Hầu hết học sinh giỏi trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia THPT và các kỳ thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp quốc gia... của tỉnh đều là học sinh của nhà trường.


Các thế hệ học sinh của nhà trường đã và đang trưởng thành ở mọi ngành, lĩnh vực, công tác ở mọi miền của Tổ quốc; là cán bộ lãnh đạo, quản lý trong một số cơ quan Trung ương và các địa phương; là những nhà khoa học, bác sĩ, kỹ sư, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, doanh nhân thành đạt; nhiều cựu học sinh của trường đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì độc lập, tự do của Tổ quốc… góp phần khẳng định truyền thống hiếu học của nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình, nơi được công nhận là trung tâm của nền Văn hóa Hòa Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 021 8385 5550
Email: th.hov@hoabinh.edu.vn
Website: http://chuyenhoangvanthu.hoabinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoangvanthuhighschool/

THPT chuyên Hoàng Văn Thụ
THPT chuyên Hoàng Văn Thụ
THPT chuyên Hoàng Văn Thụ
THPT chuyên Hoàng Văn Thụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy