Trường Quốc tế Tesla

top 2
Phương Trinh

Trường Quốc tế Tesla giảng dạy chương trình Tích hợp Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học (PYP), Trung học (MYP) và Văn bằng Tú tài (DP). Bằng việc tích hợp giữa chương trình IB và chương trình Phổ thông Quốc gia, Trường Tesla đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Tổ chức IB, đồng thời gìn giữ ngôn ngữ và văn hóa Việt ở học sinh trên con đường hội nhập quốc tế.

Trường Quốc tế Tesla cung cấp môi trường học tập hiện đại, tập trung vào Khoa học, Công nghệ, Thiết kế và Ngôn ngữ; phát triển toàn diện cho học sinh cả về tri thức, thể chất lẫn tinh thần và cảm xúc.

Tesla áp dụng phương pháp học của chương trình IB, đó là việc học qua tương tác, gắn liền với thực tế, có thử thách và có trọng tâm. Học sinh tìm hiểu khái niệm và được truyền tải kiến thức xuyên ngành, kết nối những sự vật có thật trên thế giới. Đây là yếu tố quan trọng thúc đẩy tối đa khả năng tư duy của học sinh.


Ở bậc Tiểu học (PYP), các em được thụ hưởng phương pháp song ngữ bổ sung với việc phát triển tiếng Anh song song tiếng Việt, thay vì thay thế hoàn toàn tiếng mẹ đẻ bằng tiếng Anh. Đây chính là phương pháp hiệu quả nhất để học sinh đạt khả năng đa ngôn ngữ thật sự. Cốt lõi của chương trình Tiểu học nằm ở những bài học Tìm hiểu và Nghiên cứu Chuyên sâu, giúp học sinh liên kết toàn bộ các nhóm môn học theo 6 chủ đề liên môn của IB.

Nằm tại quận Tân Bình, TP. HCM, Trường Quốc tế Tesla sở hữu khuôn viên rộng đến 8.000m2. Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học và phòng chức năng đa dạng như: phòng AI - Robotics, phòng ICT, phòng nhạc, phòng Nghệ thuật, thư viện, hệ thống phòng thí nghiệm và hồ bơi ngoài trời,... tạo điều kiện tối đa cho học sinh học tập và phát triển tiềm năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM (Cổng Đường C3)
Hotline: 028 730 79889 - 098 994 8080

Email: admission@tesla.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup/

Website: https://tesla.edu.vn/

Link Youtube: Trường Quốc tế Tesla - Bậc Tiểu học và Trung học

Trường Quốc tế Tesla
Trường Quốc tế Tesla
Trường Quốc tế Tesla
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy