EMASI Schools

top 3
Phương Trinh

EMASI Schools là hệ thống trường liên cấp quốc tế được xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ khối Mầm non đến THPT tại 2 cơ sở ở quận 7 và Thủ Đức.


Là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất cùng chương trình giáo dục hướng đến phát triển năng lực toàn diện, EMASI Schools mang đến cho học sinh có nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực. Qua đó, học sinh được chuẩn bị đầy đủ kiến thức để thành công tại các kỳ thi trong nước, đồng thời trang bị và đào tạo kỹ năng của thế kỷ 21 để dễ dàng thích nghi với môi trường giáo dục quốc tế và sẵn sàng nắm bắt các cơ hội của kỷ nguyên toàn cầu.


Ở bậc tiểu học, chương trình song ngữ từ lớp 1 đến lớp 5 được xây dựng trên nền tảng chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge, với phương pháp sư phạm được cập nhật theo cách tiếp cận hiện đại tại các nước phát triển. Chương trình Quốc tế Cambridge dạy bằng tiếng Anh của nhà trường chiếm ít nhất 40% thời lượng, bao gồm các môn tiếng Anh, Toán, Quan điểm Toàn cầu, Công nghệ Thông tin, Âm nhạc, Hội họa và Thể dục Thể thao. Ngoài ra, học sinh được học kỹ năng tiếp thu thông tin thông qua Chương trình Thư viện được xây dựng và quản lý bởi chuyên gia quốc tế nhiều kinh nghiệm.


Bên cạnh đó, EMASI Schools luôn đảm bảo sĩ số lớp ít để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các em học sinh trong giai đoạn quan trọng này thông qua đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và lộ trình học tập cá nhân hóa cho từng em.


Thời gian tới, EMASI Schools vẫn sẽ tiếp tục đầu tư để phát triển đội ngũ; nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục; tăng cường cơ sở vật chất; xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, nhân văn, hướng đến mục tiêu hình thành tư duy, kiến thức, kỹ năng, thái độ của công dân toàn cầu.


Là một môi trường giáo dục giúp học sinh phát triển toàn diện, giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em mình, EMASI Schools hoàn toàn xứng đáng với vị trí top đầu các trường học quốc tế tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • EMASI Nam Long: Trường EMASI Nam Long, Số 147 Đường số 8, Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • EMASI Vạn Phúc: Trường EMASI Vạn Phúc, Số 2 Đường số 5, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800599918" >1800 599 918

Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

Website: https://www.emasi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools


EMASI Schools
EMASI Schools
EMASI Schools
EMASI Schools
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy