Trường Mầm Non Việt Hà - TP Lào Cai

Trường Mầm non tư thục Việt Hà được thành lập vào năm 2009, ban đầu chỉ có một cơ sở đặt tại phường Cốc Lếu, nhưng sau 2 năm đã phát triển thành hai cơ sở (cơ sở hai ở phường Phố Mới). Bước phát triển này cho thấy đơn vị không chỉ lớn mạnh về số lượng mà còn khẳng định về chất lượng, ngày càng tạo lập được uy tín đối với đông đảo phụ huynh học sinh có con theo học.

Nhà trường luôn xác định, học mà chơi, chơi mà học là điều cần thiết trong hoạt động giáo dục mầm non giúp trẻ phát triển toàn diện. Các hoạt động vui chơi ở trường mang tính sáng tạo, để các bé hứng khởi khám phá những điều mới lạ của cuộc sống. Nhằm tạo dựng môi trường giáo dục an toàn, thực sự tin cậy với các bậc phụ huynh, nhà trường chú trọng rèn kỹ năng sống, khơi dậy ở trẻ sự chia sẻ lòng nhân ái, sự tự tin… Những kỹ năng này được các cô giáo chuyển tải, hướng dẫn tới các bé thông qua các hoạt động học tập, vui chơi mọi lúc, mọi nơi.

Thực phẩm cho trẻ ăn hằng ngày có hợp đồng mua bán thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc an toàn, có kiểm định rõ ràng. Nhân viên cấp dưỡng thực hiện nghiêm túc việc lưu mẫu thức ăn hằng ngày, có sổ theo dõi. Giáo viên động viên những trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng ăn hết suất, tuyên truyền, khuyến nghị phụ huynh cho trẻ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập những bài tập nhẹ nhàng giúp cơ thể trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
46 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, TX.Lào Cai, Lào Cai
SĐT: 0214 3823 399
Facebook: https://www.facebook.com/Truongmamnonvietha/

Website: http://vietha.elc.vn/


Trường Mầm Non Việt Hà - TP Lào Cai
Trường Mầm Non Việt Hà - TP Lào Cai
Trường Mầm Non Việt Hà - TP Lào Cai
Trường Mầm Non Việt Hà - TP Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy