Trường mầm non Hải Phượng Kidsshine

Được thành lập từ năm 2001, đến nay đã qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Trường mầm non Hải Phượng Kidsshine từ một cơ sở mầm non tư thục nhỏ bé, vật chất còn nghèo nàn, đến nay trường đã trở thành một ngôi trường với sở vật chất kiên cố - khang trang, phòng học rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ giáo viên được đào tạo và yêu thương sẽ là môi trường lý tưởng để con bạn phát triển. Trường Hải Phượng Kidsshine đã và đang là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh tại Lào Cai có con em đang ở độ tuổi từ 1 đến 5 tuổi.

    Trường Mầm non Hải Phượng luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng đội ngũ để nâng cao chất lượng chăm sóc - Nuôi dưỡng và giáo dục các trẻ. Hàng năm hội cha mẹ học sinh đều tích cực hoạt động và hoạt động có hiệu quả trong việc kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh.


    Mô hình giáo dục của Trường mầm non Hải Phượng Kidsshine được kết nối với phương pháp giáo dục sớm cho trẻ, với triết lý của phương pháp Montessori làm trọng tâm. Với phương pháp này, trẻ sẽ đạt được những lợi ích sau:

    • Học tiếng Anh phát triển ngôn ngữ với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy cho trẻ. (Vận động với Giáo viên người Việt tại Trường và Giáo viên người nước ngoài).
    • Được họat động với giáo cụ trực quan Montessori hướng tới sự tự do và tôn trọng, trẻ hạnh phúc và yêu thương sẽ là hai giá trị cốt lõi mà nhà trường hướng tới.
    • Tham gia chương trình STEAM PROJECTS lần đầu tiên được đầu tư bài bản và hệ thống giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ .
    • Tham gia chương trình GLENN DOMAN là phương pháp giáo dục sớm cho trẻ phát triển đồng bộ ngôn ngữ thị giác và ngôn ngữ thính giác nhằm kích thích phát huy bộ não những tiềm năng thiên bẩm là giai đoạn vàng để phát triển.
    • Trẻ được khởi động sự sáng tạo, kích thích sự tò mò, quan sát, phát triển khả năng hợp tác và làm việc nhóm, tăng thêm kỹ năng sống.
    • Tham gia chương trình Tiếng Việt: Học và chơi theo Play - Based Learning and Project- Based Learning theo thuyết 100 ngôn ngữ của trẻ của Reggio Emilia và kết hợp phương pháp 0 tuổi.
    • Được tham gia chương trình dã ngoại 2 buổi/tháng. (01 buổi đi Fieldtrip và 1 buổi Flied walk theo chủ đề học) 2 tháng /01 buổi picnic .

    Ngoài ra, trẻ còn được tham gia các chương trình ngoại khoá, bao gồm các môn năng khiếu tích hợp như nấu ăn, âm nhạc, mỹ thuật, yoga,… điều này giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp các em có cơ sở vững chắc, tự tin khi bước vào tương lai.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 041 - Tổ 41 - Đường nối Vạn Hoa - Lê Lai - Phường Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 091 460 13 55

    Fanpage: fb.com/mnhaiphuonglc/

    Website: http://haiphuong.elc.vn

    Trẻ còn được tham gia học tiếng Anh với các thầy cô giáo bản địa, giúp các em có cơ sở vững chắc, tự tin khi bước vào tương lai
    Trẻ còn được tham gia học tiếng Anh với các thầy cô giáo bản địa, giúp các em có cơ sở vững chắc, tự tin khi bước vào tương lai
    Trường Mầm non Hải Phượng luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng đội ngũ để nâng cao chất lượng chăm sóc - Nuôi dưỡng và giáo dục các bé
    Trường Mầm non Hải Phượng luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng đội ngũ để nâng cao chất lượng chăm sóc - Nuôi dưỡng và giáo dục các bé

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy