Trường mầm non Tuệ Nhiên

Trường mầm non Tuệ Nhiên là một môi trường học tập vui vẻ, an lành, tốt đẹp. Nhà trường luôn xem rằng môi trường học tập đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong hành trình hình thành nhân cách của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, trường luôn cố gắng xây dựng và duy trì một môi trường giáo dục thân thiện, một nơi mang đến niềm vui, tình yêu thương và tri thức cho mọi đứa trẻ.


Trường mầm non Tuệ Nhiên được xây dựng riêng cho các bé nhỏ, mang đến một cơ sở vật chất tiện nghi, an toàn, và gần gũi với trẻ. Các lớp học đều nhận được ánh sáng tự nhiên đầy đủ, tạo nên không gian học tập thoáng đãng, phù hợp cho sự phát triển tốt nhất của trẻ. Trong mỗi lớp, bàn ghế và các trang thiết bị học tập đều được chăm chút cẩn thận, đảm bảo phù hợp với lứa tuổi và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ. Khu vực chơi của trường là nơi tập hợp các trò chơi giáo dục đa dạng, nhằm mục đích kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, từ tư duy, thể chất đến khả năng giao tiếp và hợp tác.


Phương pháp giáo dục của Tuệ Nhiên không chỉ đơn thuần là giáo dục, mà còn là một sự thắp sáng niềm tò mò, khám phá, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ. Được xây dựng dựa trên nền tảng của phương pháp Reggio Emilia, phương pháp này không chỉ chú trọng đến việc học, mà còn nhấn mạnh giá trị của thiên nhiên và ảnh hưởng mạnh mẽ của nó đối với sự phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Biệt thự A2, Lô 19, KĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0372 381 805
Website: tuenhien.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/mamnontuenhien
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

Trường mầm non Tuệ Nhiên
Trường mầm non Tuệ Nhiên
Trường mầm non Tuệ Nhiên
Trường mầm non Tuệ Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy