Trường mầm non Sư tử nhỏ (Babylion Preschool)

Trường mầm non Sư tử nhỏ là ngôi trường mầm non mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn. Triết lí giáo dục của trường không lý thuyết, giáo điều mà bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất để nhận được sự tin yêu và sự an tâm tuyệt đối của các bé và phụ huynh.


Trường là một tòa biệt thự yên tĩnh, tọa lạc riêng biệt, rộng rãi, nơi có không gian thoáng mát với nhiều ánh sáng tự nhiên. Trường được thiết kế theo mô hình song ngữ quốc tế, toàn bộ cơ sở vật chất, giáo cụ, đồ chơi đều được nghiên cứu và chuẩn bị rất cẩn thận theo tiêu chí "Baby Lion - ngôi nhà thứ 2 của trẻ". Ngoài ra, trường còn có thư viện xinh xắn, phòng chức năng riêng biệt, rộng rãi.


Chương trình hoạt động của các bé tại trường mầm non Sư tử nhỏ được xây dựng theo tháng, thay đổi theo tuần, được thiết kế khoa học và cập nhật, phù hợp với từng độ tuổi, từng sự kiện, chủ đề. Trường sử dụng phần mềm Sổ liên lạc điện tử Little Lives chuyên nghiệp để thông báo về lịch học, thông báo tới quý phụ huynh. Mầm non Sư tử nhỏ áp dụng chương trình giảng dạy ưu việt được tổng hợp từ tất cả các phương pháp giáo dục nổi tiếng hiện giờ: Montessori, Reggio, Emilia, IPC,...Đặc biệt là, các bé được tiếp xúc với ngôn ngữ Anh mỗi ngày thông qua các bài học thú vị và nguồn sách tiếng Anh phong phú được mua dưới bản quyền nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0988 624 602 & 024 7306 6693
Email: info.babylion@avts.vn
Fanpage: www.facebook.com/MamnonBabylion/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

Trường mầm non Sư tử nhỏ
Trường mầm non Sư tử nhỏ
Trường mầm non Sư tử nhỏ
Trường mầm non Sư tử nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy