Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì

top 7
Tín Mai

Trường mầm non chính là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời. Vì vậy, trường mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển thể chất, tư duy. Và tại Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển toàn diện của các bé.


Với chiều rộng, Mầm non Tiny Bear là một trong những trường mầm non chất lượng cao tại Việt Trì, Phú Thọ bố trí các khu vực cho trẻ hoạt động vui chơi, sinh hoạt, học tập ngoài trời một cách khoa học và phù hợp như bố trí sân tập thể dục cho trẻ toàn trường và khu vực chơi thể thao (sân bóng đá mini...). Khu vực chơi với đồ chơi ngoài trời (cầu trượt, đu quay, đu bay, bập bênh, nhà bóng…); khu vực trẻ trồng rau, trồng và thiết lập cơ sở, con vật nuôi; khu trồng cỏ, trồng hoa, trồng cây cảnh, cây bóng mát trên sân trường; khu tạo sân cỏ, hệ thống đường đi lại.


Trẻ em học chương trình được xây dựng phong phú, phù hợp đa dạng với từng độ tuổi. Kết hợp với việc đưa bộ môn kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy, vận dụng các phương pháp Giảng dạy sáng tạo như phương pháp Montessori, lấy trẻ làm trung tâm để trẻ tự hoạt động, phát triển tư duy logic, giúp trẻ tự tin.


Ngoài công việc nuôi dưỡng mầm non thì các giáo viên của Mầm Non Tiny Bear còn định hướng, giúp đỡ trẻ hoàn thiện các kỹ năng thiết kế cơ bản như: biết ăn uống sạch sẽ, gôm sẽ không để rơi vãi khi ăn, không nói chuyện khi đang ăn, biết rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, đi vệ sinh đúng quy định…Trẻ có hiểu biết về một số loại dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, phân biệt được nhóm thực phẩm cung cấp đạm, bột tinh, đường…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1606A Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0984 784 311 & 0977 969 197
Email: mnchugaunho.pgdviettri@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnontinybearviettri
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì
    Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì
    Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì
    Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy