Mầm non Chú Kiến Nhỏ

top 1
Tín Mai

Trăn trở lớn nhất của phụ huynh là luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con em mình. Hiểu được sự lo lắng đó, trường Mầm non Chú Kiến Nhỏ đã ra đời mới mong muốn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu cho gia đình trong việc nuôi dạy bé.


Mầm non Chú Kiến Nhỏ có đội ngũ giáo viên được đào tạo và đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm và chăm sóc trẻ, luôn tâm huyết với nghề. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp cho các bé phát triển khả năng ngôn ngữ, tự tin, sáng tạo, và có thể khám phá sở thích, cũng như phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân. Trong lớp được chuẩn bị phong phú, đa dạng các góc để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khám phá, làm việc, vui chơi học tập cho trẻ.


Nguồn nguyên liệu để chế biến thức ăn cho trẻ tại trường cũng được cung cấp bởi những công ty uy tín, được kiểm nghiệm VSATTP kĩ càng đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe toàn diện cho trẻ.


Đặc biệt, trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Phòng học trang bị đầy đủ, có các phòng chức năng, mỗi lớp học được trang bị hệ thống ti vi, đầu video riêng phục vụ cho học tập của các bé. Trường Mầm non Chú Kiến Nhỏ là môi trường học tập gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ, chắc chắn sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp cho các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Tổ 37, Thi Đua, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
  • Cơ sở 2: 182, Khu 12, Kim Đức, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0949 890 666
Email: mamnonchukiennhoviettri@gmail.com
Website: gschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MamNonGSchoolViettri/
Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

    Mầm non Chú Kiến Nhỏ
    Mầm non Chú Kiến Nhỏ
    Mầm non Chú Kiến Nhỏ
    Mầm non Chú Kiến Nhỏ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy