Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy

top 4
Thiên Thư

Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy được thành lập từ năm 2014 dựa trên cơ sở thực hành vững vàng của đội ngũ quản lí và giáo viên có nhiều năm tại các trường quốc tế và các trường thực hành của thành phố. Nhà trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi đối với hệ song ngữ và từ 24 tháng đến 6 tuổi đối với hệ quốc tế. Hệ song ngữ được bố trí mỗi lớp tối đa 20 học sinh, phụ trách bởi các giáo viên tốt nghiệp đại học sư phạm ngoại ngữ có thêm chứng chỉ và bằng cấp sư phạm mầm non và giáo viên tốt nghiệp cao đẳng sư phạm mầm non.


Chương trình học tại trường Mầm non Thăng Long Academy bao gồm: Môi trường học tập quốc tế (Giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, chuẩn bằng cấp - Học sinh Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc...v.v.); Cơ sở vật chất và không gian hoạt động ngoài trời cực kỳ lí tưởng; Chương trình học tiên tiến là sự kết hợp của Chương trình học tiếng Anh song ngữ ưu việt từ Australia và chương trình thể chất bản quyền của Hoa Kỳ; Chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú; Những sự kiện trường học và tham quan dã ngoại thường xuyên và nổi bật.


Ở Thăng Long Academy, học Tiếng Anh không chỉ là ngồi trên ghế, học qua card mà các bạn nhỏ được tiếp xúc với Tiếng Anh và thực hành theo một cách tự nhiên nhất: thông qua âm nhạc, qua những giờ khoa học, khi đang học nấu ăn trong nhà bếp, hay đang thơ thẩn đi dạo ngoài vườn cây và đặc biệt là cả trong chính những giờ chơi tự do. Mọi lúc, mọi nơi, các thầy cô giáo và các bé ở TLA thỏa sức sáng tạo, giao tiếp bằng Tiếng Anh dễ dàng và tự tin nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1&2 tháp A, tòa nhà Thăng Long Number One, số 1 Thăng Long, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3207 4999
  • 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3657 4999

Email:

  • info.thanglongacademy@gmail.com
  • info.thanglongacademy.caugiay@gmail.com

Website: thanglongacademy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thanglongacademy

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy