Trường Mầm non Hòa Bình - Peace School

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Trường mầm non Hòa Bình - Peace School là một ngôi trường vì sự học tập và phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non, nơi mọi trẻ em sẽ trải nghiệm một môi trường giáo dục thú vị bắt nguồn từ lợi ích thực sự cho trẻ khi tới trường. Với đặc điểm nổi bật là một ngôi trường đào tạo theo mô hình giáo dục song ngữ Anh - Việt chất lượng cao chuẩn Quốc tế, Peace School giúp trẻ được tiếp cận với nền giáo dục và văn hóa Việt Nam mà vẫn được lớn lên trong môi trường đa ngôn ngữ và tiếp cận với văn hóa và nền giáo dục toàn cầu.


Bên cạnh việc các con được rèn luyện các kiến thức và kỹ năng cần thiết để tiếp cận với thế giới bên ngoài và lớn lên như một công dân toàn cầu, tự tin, độc lập, sáng tạo, các con vẫn phải được học các nguyên tắc cơ bản của một con người Việt Nam và có thể sống, lớn lên trong môi trường đặc thù của Việt Nam, cảm nhận được sự chuyển động của xã hội mà các con sẽ lớn lên.


Trường mầm non Hòa Bình - Peace School có đội ngũ chuyên gia với vốn kiến thức chuyên sâu, các giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cùng sự hỗ trợ của đội ngũ trợ giảng nhiệt tình. Đặc biệt kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh được giáo viên người bản ngữ với chứng chỉ đạt chuẩn giảng dạy Tiếng Anh, chủ yếu quốc tịch là Mỹ và Anh tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ học tập tốt. Peace School được thiết kế rộng rãi thoáng mát, cơ sở vật chất đẹp đẽ và khang trang cùng trang thiết bị hiện đại; chế độ dinh dưỡng cho trẻ luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo chất lượng giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C10/NT2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6292 5635
Email:
  • info@peaceschool.edu.vn
  • tuyensinh@peaceschool.edu.vn

Website: peaceschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/peaceschool.hanoi
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
    Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
    Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
    Trường mầm non Hòa Bình - Peace School

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy