Trường Mầm non Song ngữ Montessori Le Macaron

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm Non Song Ngữ Le Macaron là cơ sở mầm non chất lượng cao, giảng dạy theo phương Pháp giáo dục sớm Montessori - hiện được áp dụng ở rất nhiều trường mầm non trên thế giới. Với phương pháp giảng dạy này, chúng tôi mong muốn nâng cao tính tự lập và kỷ luật ở trẻ - những yếu tố rất quan trọng cho thành công sau này của bé. Đồng thời, thông qua các giáo cụ Montessori hết sức trực quan và sinh động, bé có cơ hội được phát triển tự nhiên khả năng học tập và khám phá thế giới của mình.


Về cơ sở vật chất, sân chơi ngoài trời của trường Le Macaron có ưu thế rộng rãi, được trải thảm cỏ nhân tạo cùng hệ thống cây xanh, tạo điều kiện tối đa cho bé phát triển về mặt thế chất. Sân chơi trong nhà là một trong những ưu điểm lớn của trường. Sân chơi rộng lớn, trải cỏ nhân tạo sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng, được trang bị rất nhiều thiết bị đồ chơi như cầu trượt, xích đu, ô tô, nhà bóng... Các phòng học và phòng chức năng dành cho bé được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại với hệ thống cửa sổ rộng lớn, có camera quản lý lớp học, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron đặc biệt chú trọng tới đội ngũ giáo viên để đem lại chất lượng chăm sóc con trẻ tốt nhất. Phụ trách chuyên môn của trường là giáo viên Montessori quốc tế AMI được đào tạo tại Pháp. Đội ngũ giáo viên của trường bao gồm các cô giáo có trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề, yêu trẻ, nhiệt tình, luôn nhẹ nhàng và ân cần với từng trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0383 922 999

Email: lemacaronkindergarten@gmail.com

Website: https://www.lemacaronpreschool.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mamnonlemacaron

    Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
    Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
    Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
    Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy