Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori

top 4
Thiên Thư

Trường Mầm non Song ngữ Little Sol Montessori Preschool là ngôi nhà thứ hai nơi rất nhiều phụ huynh lựa chọn gửi gắm con em mình trong những năm tháng đầu đời của các bé. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ giàu kinh nghiệm yêu nghề yêu trẻ được đào tạo chuyên môn sâu. Chương trình học phong phú (hệ thống trường dạy Mon chuẩn, học song ngữ, các bé đươc tiếp xúc với Tiếng Anh từ sớm với người bản ngữ, hàng ngày các bé được tắm trong môi trường tiếng Anh, chương trình Toán tư duy,….).


Little Sol Montessori Preschool được thiết kế và xây dựng với các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, an toàn. Các phòng học đểu có một mặt thoáng lấy ánh sáng tự nhiên, phòng học đủ tiêu chuẩn có nhiều cây xanh. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng, như sử dụng gỗ tự nhiên để đóng toàn bộ bàn ghế, ngăn tủ.


Hệ thống mầm non song ngữ Little Sol Montessori với chương trình học theo hướng tối ưu hóa trải nghiệm cho học sinh. Trẻ được học tiếng Anh: Giáo viên tiếng Anh người Việt. Các bài học được xây dựng dựa trên các chủ đề trong lĩnh vực Montessori vừa giúp trẻ mở rộng vốn từ vừa tăng khả năng phản xạ và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả của trẻ. Đặc biệt trong Hệ song ngữ hàng ngày, các con đều có 01 tiết học với giáo viên bản ngữ (Native), các con còn có ½ ngày được tương tác với giáo viên Phillipine trong lớp học. Hằng ngày các cô Philippines tham gia giảng dạy các giờ như: Montessori, tiếng Anh Phonics, Toán Singapore.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng G3, B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0912 668 336 & 0866 065 550
Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com
Website: https://lsm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam

Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy