Trường mầm non song ngữ Little Einsteins

Trường mầm non song ngữ Little Einsteins là một trong số những cơ sở mầm non nhận được nhiều sự quan tâm của các phụ huynh không những ở Ba Đình nói riêng mà cả Hà Nội nói chung. Với giáo trình được kết hợp giảng dạy giữa văn hóa Việt Nam và phương pháp giáo dục Mỹ được kiểm định, đánh giá kĩ càng, Trường mầm non song ngữ Little Einsteins hứa hẹn đem đến cho các bé môi trường học tập mở, được tiếp xúc với phương pháp giáo dục tiến bộ, trải nghiệm học tập môi trường tiếng Anh từ bé, làm bước đệm để học tập và phấn đấu trở thành công dân toàn cầu. Triết lí giáo dục mà trường theo đuổi đó chính là "Bình tĩnh - Sẻ chia - Hạnh phúc". Từ đò rèn giũa cho các em không những có kiến thức vững chắc về cuộc sống, thế giới xung quanh mà còn bồi đắp tình cảm, lòng nhân hậu và tính độc lập, tự chủ.


Tại Trường mầm non song ngữ Little Einsteins, giáo viên đều được tuyển dụng có kinh nghiệm và đặc biệt đam mê với nghề, giàu lòng yêu mến trẻ. Tỉ lệ giáo viên kèm học sinh ở mỗi lớp cũng được đảm bảo với tỉ lệ 1 giáo viên sẽ kèm 4 đến 7 em học sinh tùy lứa tuổi. Thông qua đó việc quản lí, chăm sóc các bé cũng sẽ chu đáo hơn.


Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn tại trường cũng được đảm bảo với thực đơn đa dạng, món ăn thay đổi thường xuyên để tránh tình trạng bé biếng ăn, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nguyên liệu chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, có nguồn gốc rõ ràng. Không gian lớp học rộng rãi, thoải mái và đầy đủ dụng cụ hỗ trợ học tập cho bé.


Hiện nay Trường mầm non song ngữ Little Einsteins có cơ sở tại Ba Đình, thuận tiện để phụ huynh đưa đón bé. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở mầm non uy tín cho con em tại Ba Đình thì có thể cân nhắc Trường mầm non song ngữ Little Einsteins.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2A, ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0904 272 628 & 0906 211 818
Email: info@littleeinsteins.edu.vn
Website: littleeinsteins.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/littleeinsteins20112010/

Trường mầm non song ngữ Little Einsteins
Trường mầm non song ngữ Little Einsteins
Trường mầm non song ngữ Little Einsteins
Trường mầm non song ngữ Little Einsteins

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy