Trường mầm non Khang Nhi

top 5
Phương Nhi

Thêm một địa chỉ trường mầm non uy tín tại Ba Đình, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này đó chính là Trường mầm non Khang Nhi. Tuy không quá quy mô và nhiều cơ sở, nhưng những nỗ lực trong chất lượng giáo dục, phương pháp giảng dạy mà trường đem lại cho các bé sẽ là một trong những yếu tố điểm cộng để phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con em.


Một trong số những điểm nổi bật tại Trường mầm non Khang Nhi chính là phương pháp dạy học tiếng Anh Budding Bean. Theo như thông tin Trường mầm non Khang Nhi cung cấp, đây là phương pháp giáo dục được nghiên cứu xây dựng dành riêng cho trẻ em châu Á giúp trẻ học tiếng Anh theo cơ chế tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ với kết quả nhìn thấy ngay sau 40 giờ học (tiết kiệm tới 90% thời gian mỗi người cần để làm chủ một ngôn ngữ). Lộ tình học sẽ kéo dài 4-5 năm, từ đó bé được tiếp xúc với ngoại ngữ, cải thiện kiến thức tiếng Anh cả 4 kĩ năng nghe-nói-đọc-viết. Thông qua việc tiếp xúc sớm với tiếng Anh sẽ giúp bé đỡ bỡ ngỡ, tự tin hơn và hình thành phản xạ tự nhiên với ngôn ngữ, làm nền tảng để bé nâng cao kiến thức ngoại ngữ về lâu dài.


Các tiết học sinh động luôn là điều mà Trường mầm non Khang Nhi chú trọng xây dựng. Các bé "chơi mà học" thông qua những bài giảng, những câu chuyện, trò chơi tổ chức trên lớp và được lồng ghép kiến thức cuộc sống vào bởi các giáo viên dày dặn chuyên môn. Kèm theo đó, việc phát triển thể chất cho bé cũng là điều mà trường quan tâm, nhằm giúp các bé vận động, phát triển và hòa nhập, giao lưu kết bạn với nhau.


Trường có góc vui chơi cho các bé, phòng học được bày trí gọn gàng, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Một cách tổng quan, Trường mầm non Khang Nhi xứng đáng được các bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con em bởi những ưu điểm mà trường mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32 Ngõ 317 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0945 688 382 & 0968 139 609
Email: mamnonkhangnhi12@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MamNonKhangNhi

Trường mầm non Khang Nhi
Trường mầm non Khang Nhi
Trường mầm non Khang Nhi
Trường mầm non Khang Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy