Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen

Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen đã có 9 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao. Bằng việc mang tới những chương trình giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, trường mong muốn khơi dậy tiềm năng của trẻ, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển toàn diện và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


Trường nằm trong khu dân cư có 6 lớp trong đó có 2 lớp song ngữ, 4 lớp chất lượng cao. Các phòng học có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ các hoạt động giảng dạy và học tập của giáo viên và các bé. Ngoài ra còn có sân cát, khu vui chơi chung của dân cư và vườn rau để các bé có thêm các trải nghiệm ngoài giờ học chính khóa trong lớp.


Chương trình học của trường mầm non Song ngữ Hoa Sen được chia làm 2 hệ là hệ Song ngữ học theo chương trình IEYC của Anh quốc và chương trình chất lượng cao theo Howard Gardner (thuyết đa trí tuệ). Với hệ song ngữ, các bé có 4 buổi tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và giáo viên tiếng Anh người Việt Nam ở trong lớp nửa ngày. Các tiết học được kết hợp với phương pháp Montessori với đồ dùng giáo cụ đạt chuẩn Montessori trong lớp. Chương trình giáo dục IEYC được nhà trường áp dụng trên 5 lĩnh vực phát triển của trẻ: Ngôn ngữ, nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, tình cảm với quan hệ xã hội. Với hệ chất lượng cao, chương trình học được xây dựng theo thuyết đa trí tuệ hết hợp kỹ năng sống với 3 tiết tiếng Anh trong đó 1 tiết với giáo viên nước ngoài và 2 tiết với giáo viên tiếng Anh người Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: NV1 - 01 - 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0397 621 922
Email: mamnonhoasen173xuanthuy@gmail.com
Website: ivyschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lotuskids.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy