Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)

Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub) là nơi kiến tạo một môi trường giáo dục để trẻ lớn lên khỏe mạnh về thể chất, vững vàng về tinh thần, sáng tạo về trí tuệ, yêu thương và trân trọng mọi người cùng thế giới xung quanh bằng cả trái tim.


Chương trình giáo dục của trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub) là chương trình phát triển trẻ thơ theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT. Các hoạt động giáo dục và học tập thiết kế xây dựng theo hình thức trải nghiệm, khám phá, thực hành. Mục tiêu của chương trình là phát triển tối đa các khả năng tiềm ẩn của trẻ. Học sinh được trải nghiệm khám phá, chiếm lĩnh, sáng tạo và từ đó phát triển tối đa cả về thể chất, cảm xúc và kiến thức, có các kĩ năng công dân toàn cầu, sẵn sàng và tự tin học tập tốt ở lớp 1. Từ đó, Nhà trường đã xây dựng một chương trình học hoàn chỉnh:

  • Chương trình tiếng Anh: Trẻ được sử dụng ngôn ngữ trên nhiều lĩnh vực: nghe, kể chuyện, giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng đọc và viết.
  • Chương trình giáo dục tích hợp Steam: Các bé sẽ có những trải nghiệm thực tế thật sự có ý nghĩa, giúp học sinh phát triển tốt các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, kỹ năng cộng tác, giao tiếp,...
  • Phương pháp tiếp cận học qua chơi: Trẻ được học tập một cách chủ động, tự nhiên, từ đó có thể xây dựng kiến thức, sự hiểu biết, kỹ năng thực hành, đắm mình một cách tự nhiên vào từng con chữ và con số.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25H1 Ngõ 10 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0965 585 030
Email: creativehub.preschool@gmail.com
Website: creativehub.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MnCreativeHUB
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy