Trường mầm non song ngữ CleverKid

Trường mầm non song ngữ CleverKid là một trong số những cơ sở mầm non song ngữ uy tín, chất lượng tại Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Với sứ mệnh trao yêu thương, chia sẻ và quan tâm đến các bé, đây được xem như ngôi nhà thứ 2, không những bé được học tập nhiều kiến thức bổ ích mà còn được bồi đắp, dạy dỗ về lòng yêu thương, lòng nhân hậu và cách cư xử đúng mực trong các mối quan hệ xung quanh.


Không ngừng sáng tạo và theo đuổi những phương pháp dạy học tiến bộ, các tiết học ở Trường mầm non song ngữ CleverKid không bị khô khan kiến thức mà được lồng ghép vào các hoạt động ý nghĩa, giúp bé vừa học vừa chơi, tiếp thu bài và ghi nhớ lâu hơn. Không những vậy, các tiết học bổ sung về kĩ năng mềm, kĩ năng sống cũng được chú trọng tổ chức thường xuyên như phụ mẹ nhặt rau, tìm hiểu các món ăn ngon, tô màu mĩ thuật, âm nhạc, hội họa,...Ngoài ra, việc giáo dục, đào tạo tiếng Anh từ sớm cho bé còn giúp bé hình thành khả năng phản xạ tự nhiên, có nền tảng vững chắc đê phục vụ việc học tập ngoại ngữ về sau,


Phòng học ở Trường mầm non song ngữ CleverKid rộng rãi, được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, vui chơi cần thiết cho các bé. Ánh nắng tự nhiên tràn ngập phòng cùng với không khí trong lành giúp bé học tập, phát triển tốt hơn. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên ở trường được đào tạo chuyên môn vững vàng, có lòng yêu thương trẻ và thấu hiểu, lắng nghe bé. Nhìn chung, nếu bạn đang tìm cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Nha Trang để bé theo học, đặc biệt là chương trình song ngữ thì có thể tham khảo đến Trường mầm non song ngữ CleverKid.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Lê Chân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 025 8390 9088 & 0905 042 651 & 0984 485 415
Email: mamnoncleverkid@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonsongngucleverkid/

Giờ mở cửa: 6:00 - 17:30

Trường mầm non song ngữ CleverKid
Trường mầm non song ngữ CleverKid
Trường mầm non song ngữ CleverKid
Trường mầm non song ngữ CleverKid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy