TopMind English Preschool

TopMind English Preschool là ngôi trường đem đến cho học sinh các chương trình đào tạo chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Chương trình Mẫu giáo của trường được thiết kế linh hoạt để giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng và cá tính của bản thân.

Trường Mầm non TopMind Nha Trang cũng là một ngôi trường sở hữu chuỗi phòng học rộng rãi, các phòng học chức năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn nhỏ trong độ tuổi mầm non. Đến với Trường Mầm non song ngữ TopMind Nha Trang , học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học Song Ngữ: Việt Nam và Quốc tế. Vì vậy, trẻ càng có thêm cơ hội tiếp cận với tinh hoa tri thức của nhân loại và phát triển song ngữ hiệu quả.


Chế độ dinh dưỡng tại TopMind luôn đạt tiêu chuẩn với cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động. Thực đơn phong phú, đa dạng, và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ, nguyên liệu của mỗi bữa ăn đều có nguồn gốc rõ ràng, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi. TopMind English Preschool tin rằng các quý vị phụ huynh sẽ hoàn toàn an tâm và thấy được sự tiến bộ hàng ngày của con khi theo học tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Biệt thự LK 06+07 đường số 5, KĐT Mỹ Gia 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0888 044 496
Email: topmindvn@gmail.com
Website: http://topmind.vn/
Fanpage: www.facebook.com/topmindvn/

Giờ mở cửa: 6:30 - 19:00

Trường Mầm non TopMind Nha Trang
Trường Mầm non TopMind Nha Trang
Trường Mầm non TopMind Nha Trang
Trường Mầm non TopMind Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy